ชวนอัพเดทเทรนด์บิวตี้ประจำปี 2024

0

2024 มาแล้ว และหากคุณต้องการเริ่มต้นเทรนด์ความงามที่จะครองตลาดในปีนี้ ก็ยังมีสิ่งต่างๆ มากมายให้ค้นพบ หลังจากเรียนรู้เกี่ยวกับการดูแลผิวที่เป็นกระแสล่าสุด คุณสามารถเจาะลึกโลกแห่งการแต่งหน้าและเทรนด์ทรงผมที่สร้างสรรค์ ซึ่งการแสดงออกทางศิลปะกำลังกลายเป็นประเด็นสำคัญ แน่นอนว่าคุณยังจะต้องการค้นหาสีแห่งปี สีทาเล็บที่ใครๆ ก็เลือกใช้ในปัจจุบัน และวิธีที่ A.I. เทคโนโลยีกำลังปฏิวัติอุตสาหกรรมบริการความงาม คุณจะพบทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อก้าวนำเทรนด์ความงามประจำปีนี้ทั้งในด้านผม เล็บ การแต่งหน้า และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เรามาแชร์อัพเดทให้คุณดูกัน

1.Skin Streaming ใช้สกินแคร์น้อยลงแต่ครอบคลุมมากขึ้น

เทรนด์ใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการปรับกิจวัตรการดูแลผิวของคุณแบบมินิมอลลิสต์ เนื่องจากพวกเขาไม่มีเวลาอยู่บ้านมากพอที่จะทำกิจวัตร 10 ขั้นตอน จึงเน้นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณประโยชน์หลากหลาย และกลายเป็นที่นิยมมาก เพราะนอกเหนือจากการประหยัดเวลาและเงินแล้ว การสตรีมผิวยังสามารถป้องกันการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมออกฤทธิ์ที่รุนแรงเกินไปต่อผิว เพราะผลิตภัณฑ์ที่ว่ามักจะใส่ส่วนผสมที่ช่วยลดผลข้างเคียงของส่วนผสมหลักได้

2. ผมสีบลอนด์น้ำผึ้ง

สีบลอนด์น้ำผึ้งจะเป็นเทรนด์ที่มาแรงสุดๆ ของสีผมในปี 2024 เฉดสีที่ให้สัมผัสสีทอง ความกระจ่างใส ทำงานได้ดีที่สุดกับสีน้ำตาลอ่อนหรือสีบลอนด์เข้มตามธรรมชาติ สีบลอนด์น้ำผึ้งยังเหมาะกับบุคคลที่มีโทนสีผิวเย็นและสีผิวที่เป็นกลางเป็นพิเศษ โดยมีสีตาปานกลางถึงอ่อน

3. อุดมไปด้วยสีพีช

ผลิตภัณฑ์สีพีชออกวางขายบนชั้นวาง โดยเฉพาะในแวดวงเครื่องสำอาง เฉดสีอบอุ่นและละเอียดอ่อนนี้เข้าได้กับทุกสีผิว และเหมาะสำหรับบลัชออน อายแชโดว์ และริมฝีปาก การเพิ่มสีนี้ให้กับลุคที่มีเสน่ห์ครั้งต่อไปของคุณนั้นง่ายกว่าที่คุณคิด เราขอแนะนำให้ใช้โทนสีบลัชออนและเฉดสีพีชในรอยพับตา ให้ใช้สีพีชมิกซ์กับน้ำตาลโทรอุ่น เช่น อายแชโดว์เพื่อทำให้เปลือกตาด้านนอกดูลึกขึ้น ส่วนขอบตาด้วยอายไลเนอร์ จากนั้นทาบลัชออนสีพีช ร่วมกับบรอนเซอร์โทนอุ่น

4. ตัดผม Pixie ยุค 80

ทรงพิกซี่คัทจากยุค 80 ยังคงเน้นย้ำถึงลุคผมทรงครอป เป็นการการตัดผมนั้นสั้นที่ด้านข้างและด้านหลัง และยาวกว่าด้านบนเล็กน้อย โดยปกติแล้วจะไว้ผมหน้าม้าสั้นด้านข้าง ทรงผมจะดูให้คุณเป็นสาวขี้เล่นแสดงความเป็นตัวของตัวเองและแสดงความมั่นใจ คุณสามารถเพิ่มลูกเล่นให้ผมด้วยการทำให้ผมยุ่งๆ หรือจัดสไตล์ได้อย่างประณีต ทำให้เหมาะสำหรับโอกาสต่างๆ

5. แต่งหน้ายุค 90

แต่งหน้าให้เข้ากับยุควัยรุ่นสมัยก่อน แต่ยังคงความทันสมัย เพราะดวงตาและริมฝีปากที่เป็นตัวกำหนดเทรนด์การแต่งนี้ของยุคสมัยนี้อย่างแน่นอน แต่เพื่อให้คุณโดดเด่นขึ้นเราไม่พลาดที่จะแนะนำให้คุณอย่าลืมลิปไลเนอร์เนื้อหนาได้ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจนซึ่งกำหนดความบิวตี้ให้กับริมฝีปาก โดยเพิ่มขอบให้กับมุมปาก แน่นอนว่าริมฝีปากสีน้ำตาลสื่อถึงแก่นแท้ของยุค 90 ได้อย่างแท้จริง และคิ้วบางก็เป็นตัวอย่างหนึ่งของความเก๋ไก๋เช่นเดียวกัน

ยังมีเทรนด์ของปี 2024 ให้อัปเดทกันอีกมาดูต่อกันตอนหน้านะคะ ว่าเทรนด์อันไหนที่คุณสามารถนำไปใช้ได้และเหมาะกับคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *