2018 Wedding Dress Trend ชุดเจ้าสาวที่กำลังเทรนด์สุดในปีนี้!

0

แม้ว่าชุดแต่งงานหลากหลายแบบจะจะให้ความรู้สึกถึง “Timeless” หรือไม่ว่าจะยุคไหนก็ยังดูเทรนด์อยู่ดี แต่อย่างไรในทุกๆ ซีซั่นจะมีเทรนด์ชุดเจ้าสาวออกมาให้เราไดด้เห็นตลอด Peta Hunt ผู้เชี่ยวชาญจาก You & Your Wedding’s ได้ให้ไอเดียชุดเจ้าสาวที่กำลังมาแรงสุดๆ ของพ.ศ. นี้มาฝากกันค่ะ

1.เผยแผ่นหลัง

หรือที่เรียกกันว่า Backless Wedding Dress ให้ความรู้สึกถึงความเป็นผู้หญิงสุดๆ ให้ลุคที่โรแมนติก

backless-wedding-dress

2.โบโฮไบรด์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสที่มาแรงของปีกับสไตล์โบโฮ หรือโบฮีเมียน (Bohemian) ให้ความรู้สึกสาวที่รักอิสระทางความคิดและสบายๆ (แต่อินดีเทลนะ)

boho-bride

3.โครเชท์

ฟีลลิ่งผ้าลูกไม้แบบผืนเดียวทำให้เจ้าสาวดูหวานและมีรสนิยมมากกว่าใคร แต่ถึงอย่างนั้นก็ดูผ่อนคลายไปด้วย สะท้อนตัวตนได้ชัดเจน

crochet

4.Audrey Hepburn

เป็นชุดเจ้าสาวแบบสองชิ้นที่ได้แรงบันดาลใจจากนักแสดงสาวชื่อดังผู้ล่วงลับอย่าง Audrey Hepburn ความสดใสบอกถึงความผ่อนคลายแต่ก็เรียบหรูได้เหมือนกัน ทั้งนี้ชุดนี้ยังสามารถแมทช์ได้ตามใจคุณเจ้าสาว เรียกว่ามั่นๆ แบบมีความคิดเป็นของตัวเอง

audrey-hepburn-vibe

5.ฟ้าพาสเทล

สีที่แตกต่างบอกถึงความไม่ยึดติด ผสมกับแพทเทิร์นแบบดั้งเดิม Ball Gown ยิ่งขับความคิดที่ว่าเจ้าสาวคนนี้รักการ Think out of box แค่ไหน

pastel-blues

6.เรียบง่าย Simplistic, Modern design

แขนเสื้อที่บานออกราวกับดอกไม้ที่กำลังเบ่งบาน เซ็กซี่และพอดี ชุดรูปแบบนี้สะท้อนความเป็น Victoria Beckham มากและถ้าคุณเจ้าสาวคือสไตล์เธอ ทำไมไม่ลองดูล่ะ!

simplistic-modern-design

7.Dramatic Volume

เพื่อนๆ เคยเห็นงานของ Vera Wang หรือเปล่า งาน Ball Gown ที่เน้นความใหญ่ สร้างซีนได้เป็นอย่างดีแต่อ่อนหวานในอารมณ์ ส่งให้เจ้าสาวดูน่าทะนุถนอมมากขึ้น

vera-wang


ที่สุดแล้วเจ้าสาวทุกคนจะมี “ชุดเนื้อคู่” เป็นของตัวเองค่ะ ไม่ว่าเทรนด์ไหนจะมาแรง หรือได้อินสไปร์มาจากไหน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือลองใส่แล้วมั่นใจ ให้ความรู้สึกนำทางไปค่ะ!

ที่มา: 2018 Wedding Dress Trends You Need to Know About โดย Hitched.co.uk

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *