สูตรเด็ดหุ่นดีสไตล์ K-Pop Star มีใครบ้าง มาดู!

0

สำหรับบทความนี้เราจะพาไปดูสูตรเด็ดลดความอ้วนของเหล่าคนดัง ชาวเกาหลีกันค่ะ ว่าแต่พวกเขามีวิธีลดอ้วนกันอย่างไรนะ เราไปดูกันเลย

 

สูตรเดนิชไดเอตของ นิโคล วง KARA

สูตรเดนิชไดเอตของ นิโคล วง KARA

สำหรับสูตรลดอ้วนของไอดอลสาวคนนี้ บอกได้เลยว่าง่ายมากและได้ผลเร็วมากค่ะ เพียงแค่คุณเน้นกินโปรตีนสูงๆ แล้วกินอาหารที่มีแคลอรีต่ำ ติดต่อกันนาน 14 วัน โดยเนื้อสัตว์ต้องนำมาทำอาหารนึ่ง ย่างหรือต้มที่ไม่ผ่านการทอดเท่านั้นนะคะ แค่นี้ก็จะลดอ้วนได้อย่างง่ายดายแล้วล่ะ

 

สูตรไดเอตของวง Secret

สูตรไดเอตของวง Secret

สำหรับไอดอลวงนี้ก็มีสูตรลดอ้วนที่เด็ดไม่เบาเลย แต่ก็ต้องใช้ความอดทนสูงเหมือนกันนะคะ เพราะสาวๆ วงนี้เขาจัดแบ่งเป็นตารางอาหารแต่ละมื้อกันเลยค่ะ โดยมื้อเช้าจะเน้นพวกขนมปังหรือแอปเปิ้ลสักลูก มื้อกลางวันก็อาจจะเป็นสลัดอกไก่ หรือไข่ไก่ แต่ต้องไม่มีเนื้อติดมันนะ ส่วนมื้อเย็นก็จะเป็นมื้อเบาๆ หน่อย เช่น มะเขือเทศ แตงกวาหรือเต้าหู้นั่นเอง

 

สูตรไดเอตของ ปาร์ค บอม

สูตรไดเอตของ ปาร์ค บอม

สำหรับไอดอลสาวคนนี้ ก็มีสูตรไดเอตที่ได้ผลดีและน่าลองทำเหมือนกันนะคะ โดยเธอคนนี้จะกินแตงโมแทนข้าวและแบ่งมื้ออาหารเป็น 5 มื้อ แต่จะกินมื้อละน้อยนิดเท่านั้น แถมยังเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์และไม่มีไขมันและน้ำตาลอีกด้วย

 

สูตรไดเอตแบบยุนอึนเฮ

สูตรไดเอตแบบยุนอึนเฮ

สำหรับสาวคนนี้ไม่ว่าใครก็อยากจะมีหุ่นเหมือนเธอ ซึ่งเธอก็มีวิธีไดเอตแบบง่ายๆ คือจะงดอาหารจำพวกที่มีแคลอรีสูงและมีน้ำตาลไปเลย แต่จะเน้นไปที่สลัดผักแทน ส่วนมื้อว่างก็จะเป็นพวกผลไม้ อย่างเช่น สตรอเบอร์รีและมะเขือเทศนั่นเอง

 

 

ที่มาภาพ นิโคล วง KARA

ที่มาภาพ วง Secret

ที่มาภาพ ปาร์ค บอม

ที่มาภาพ ยุนอึนเฮ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *