อัพเดต! เทรนด์สีผม 2017 ชอบสีไหนไปจัด

0

มาส่องเทรนด์สีผมยอดฮิตของสาวๆ ในปีนี้เขาหน่อยดีกว่าว่า ผมสีไหนมาแรงแซงทุกเฉดบ้าง ซึ่งต้องบอกก่อนว่าปีนี้อิงไปทางโทนสีธรรมชาติ ไม่แหวกแนวมากเท่าไหร่อย่างบางปี ข้อดีคือมันคลาสสิค ไม่ว่าเราจะมีผิวเฉดไหนก็ทำได้ หลักๆ ก็มีอยู่ 5 เฉดสี ของโทนแบบนี้มันโดนใจทุกโทนจริงๆ นะ

สีน้ำตาลธรรมชาติ

dark-brown-hair-1 dark-brown-hair-2 dark-brown-hair-3

โนน้ำตาลแดง น้ำตาลบลอนด์ อะไรทั้งสิ้น ปีนี้เน้นความเป็นธรรมชาติ สวยๆ หวานๆ แบ๊วๆ ซึ่งโทนน้ำตาลอ่อนนี่แหละ ช่วยให้เรามีลุคเก๋ๆ นำเทรนด์ได้ สาวผิวขาวไปจนถึงขาวอมชมพูถ้าเลือกทำผมสีนี้ก็จะยิ่งขับให้ใบหน้าดูสว่างสดใสมากยิ่งขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าผิวสองสีจะทำไม่ได้นะคะ

สีดำสนิท

black-hair-1 black-hair-2 black-hair-3

หลายคนอาจไม่กล้าและไม่ชิน เพราะสีดำสนิทมันทำให้ใบหน้าเราดูดุเกินไป ก็ต้องบอกไว้ก่อนว่ามันเป็นเทรนด์ของปีนี้เขาล่ะ สาวๆ ที่มีสีผิวในโทนขาวอมเหลือง ผมสีดำจะช่วยเสริมให้โครงหน้าดูชัดเจนขึ้น ยิ่งถ้าแต่งหน้าเฉี่ยวๆ จะยิ่งแซ่บเลยล่ะ สำหรับสาวผิวเข้มก็สามารถทำผมสีดำสนิทก็ได้เช่นกัน แถมยังดูแพงอีกด้วยนะ อย่าไปกลัว!

สีเทาควันบุหรี่

grey-hair-1 grey-hair-2 grey-hair-3

ดีกรีนี้ยังฮอตอยู่นะ สีเทายังอยู่กับเราไม่ไปไหน จะบอกว่าสีนี้เหมาะกับสาวๆ ทุกสีผิวแหละ แค่ต้องเป็นคนที่แต่งหน้าแต่งตัวจัดเท่านั้นเอง ในเมื่อคิดจะแซ่บแล้วต้องไปให้สุดไปเลยค่ะ

สีน้ำตาลประกายเบอร์กันดี

burgundy-hair-1 burgundy-hair-2 burgundy-hair-3

สีมันอาจจะออกแดงชมพูเมื่อโดนแสงแดด ไม่ก็มีความเป็นธรรมชาติของสีน้ำตาลข่มอยู่ บางคนอาจจะเล่นแค่ช่วงปลายผมให้ดูมีกิมมิค ซึ่งเหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวขาวไปถึงขาวเหลือง ใครชอบเด่นๆ เน้นสีนี้ไปเลยค่ะ

สีผสม

two-tone-color-hair-1 two-tone-color-hair-2 two-tone-color-hair-3

สีเดียวมันเอ้าท์ไป สีใหม่นี้ต้องผสมเอง ใครที่อยากมีสีผมธรรมชาติ แต่ก็อยากให้มีความเด่นหลายๆ สี ก็ต้องเพิ่มลูกเล่นการผสมสีเข้าไป ถ้าไม่ชำนาญก็ปรึกษาช่างผมมืออาชีพให้จัดการให้เลยค่ะ


 

ครบหมดทุกเฉดสีมาแรงของปี 2017 นี้แล้ว ใครชอบสีโทนไหน มีสีผิวแบบใด ของนำเทรนด์นี้ไปปรับใช้กับความชอบของตัวเองดูได้เลยค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *