5 คอนซีลเลอร์ถูกและดีที่คุณสาวๆต้องมี

สงสัยกันหรือไม่ว่าจะมีเครื่องสำอางตัวใดบ้างที่ผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คุณผู้หญิงทั้งหลาย ที่มีรอยดำ หรือรอยหมองคล้ำใต้ตาอย่างกับหมีแพนด้า ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดแบบพอดี ไม่เว่อร์เพราะทำให้ขอบตากลืนไปกับผิวได้อย่างดี โดยที่ไม่ทำให้ขอบตาดูเด่นจนเกินไป แต่สามารถปกปิดรอยหมองคล้ำใต้ตาได้อย่างเรียบเนียน วันนี้เราจะพาคุณไปพบกับไอเทมที่ว่านั้น ได้แก่ คอนซีลเลอร์ ซึ่งผลิตภัณฑ์บางแบรนด์นั้นเป็น คอนซีลเลอร์ถูกและดี นอกจากนี้เพื่อให้การแต่งหน้าครบองค์ประกอบจึงควรเลือกใช้ เครื่องสำอาง เช่น ลิปสติก ที่จะเพิ่มสีสันให้กับเรียวปากและยังช่วยเสริมความสดใสของผิวหน้าได้อย่างกลมกลืนมากขึ้นไปอีก ซึ่งอาจใช้ ของ ถูก และ ดี ใน 7 11 เพราะเครื่องสำอางราคาไม่แพงก็สามารถทำให้คุณสวยได้
คอนซีลเลอร์ถูกและดี ได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สามารถครองใจคุณสาวๆอย่างง่ายดาย แบบติดอันดับ 1 ใน 5 ของอุปกรณ์การแต่งหน้าที่ต้องพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะสามารถเปลี่ยนรอยหมองคล้ำรวมทั้งจุดหรือรอยดำใต้ตาให้มีความกระจ่างใสแบบเข้ากับผิวมากยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ได้ทุกเมื่อ ซึ่ง คอนซีลเลอร์ ที่เรากำลังพูดถึงและจะพาคุณสาวๆไปทำความรู้จัก มีดังนี้
1 Collection Perfect Concealer แบรนด์นี้คุณสาวๆเทใจให้แบบเกินร้อย เพราะมีความสามารถในการปกปิดได้หลากหลายทั้งรอยคล้ำดำใต้ตา รอยสิว รอยดำ รอยแดง ก็ปราบได้ราบคาบเป็นหน้ากองเลยทีเดียว แถมยังไม่เป็นคราบระหว่างวันอีกด้วย
2 NYX HDPhotogenic Concealer คอนซีลเลอร์เนื้อ HD ที่คุณสาวๆ เทใจให้ เพราะเข้ากันได้ดีกับสาวทุกสีผิว แถมยังไม่เป็นคราบเลอะเปรอะเปื้อนให้คุณๆต้องรำคาญใจกันอีกด้วย แถมยังคุมมันเริ่ดเลยล่ะ
3 The Saem Cover Perfection Tip Concealer คอนซีลเลอร์สัญชาติเกาหลีที่มีเนื้อเนียนกริบ ให้การปกปิดดีเยี่ยม เนื้อมีความบางเบา ทำให้สบายผิวไปอีก ดีขนาดนี้ใครจะอดใจไหว
4 Maybelline Clear Smooth Minerals Concealer คอนซีลเลอร์แบรนด์นี้เหมาะสำหรับคุณสาวๆมือใหม่หัดแต่งหน้า เพราะราคาถูก เนื้อเหลง เกลี่ยง่าย แถมยังติดทนถึงแม้ว่าจะมีความทนในระดับกลางๆ แต่ก็ใช้ได้ดีเลยล่ะ
5 REVLON Colorstay Concealer คอนซีลเลอร์แบรนด์นี้สาวไทยรู้จักกันดี เพราะยี่ห้อนี้เค้าโด่งดังมาจากรองพื้นที่ปูทางมาดีทั้งด้านราคาและคุณภาพ เพียงก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว แถมยังมาพร้อมกับความเป็นธรรมชาติตลอดจนให้การปกปิดได้แนบเนียนสนิท และยังเข้ากับผิวสาวไทยได้แบบกลมกลืน ความนิยมจึงไม่เป็นสองรองใคร

การใช้เครื่องสำอางที่ดีนั้นควรรู้จักและศึกษาถึงวิธีการใช้อย่างลึกซึ้ง เพื่อที่จะทำให้การแต่งหน้านั้นได้ผลดีเยี่ยม โดยที่อาจไม่ต้องใช้ไอเทมที่มีราคาแพง เพราะของถูกและดีก็สามารถทำให้คุณสวยสดใสในทุกๆวัน และยังสามารถหาได้ง่ายเพียงแค่เข้าร้านสะดวกซื้ออคุณก็จะพบกับแบรนด์เครื่องสำอางอีกมากมายที่รอการค้นหาของคุณ อีกทั้งการแต่งหน้าบ่อยๆนั้นอาจทำให้คุณมีความคล่องแคล่วและรู้จักการใช้เครื่องสำอางแทนกันได้อีกด้วย เพื่อเปลี่ยนลุคหรือสไตล์ให้เป็นตัวของตัวเองมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้เครื่องสำอางที่ตอบโจทย์เรื่องความสวยงามอย่างดีที่สุด ซึ่งสามารถเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ได้เลย


0
September 22, 2019