จะเลือกซื้อลิปสติกทั้งทีต้องรู้อะไรบ้างนะ..ตามมาส่องคุณสมบัติของลิปสติกที่ดีที่ควรมีกัน

จะเลือกซื้อลิปสติกทั้งทีต้องรู้อะไรบ้างนะ..ตามมาส่องคุณสมบัติของลิปสติกที่ดีที่ควรมีกัน


ปัญหาในการเลือกซื้อลิปสติกคู่ใจสักแท่ง แน่นอนว่าต้องเป็นหนึ่งในปัญหาของผู้หญิงหลายคนอย่างแน่นอน เพราะด้วยลิปสติกในท้องตลอดตอนนี้ที่มีมากมายหลายแบบละลานตาไปหมด ทั้งคุณสมบัติและประเภทที่มีแตกต่างกันไปทำให้สาว ๆ หลายคนอาจจะเลือกไม่ถูกหรือไม่รู้ว่าคุณสมบัติอะไรบ้างของลิปสติกที่ควรมีเพื่อที่จะได้เลือกซื้อได้ถูก ซึ่งจริง ๆ แล้วคุณสมบัติพื้นฐานที่สำคัญของลิปสติกที่ควรมีก็คือ

1. คุณสมบัติในเรื่องของความปลอดภัย เพราะลิปสติกถือเป็นเครื่องสำอางที่ต้องมีการใช้บนใบหน้าโดยเฉพาะในส่วนของริมฝีปากนั้นควรจะต้องมีความปลอดภัยเป็นพิเศษ เพราะเป็นส่วนที่เราต้องใช้รับประทานอาหารซื้ออาจจะทำให้เราเผลอกลืนลิปสติกลงไปได้ง่าย การเลือกซื้อลิปสติกที่มีการรับรองในเรื่องของความปลอดภัยของส่วนผสมต่าง ๆ จึงจะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการใช้ว่าจะไม่แพ้ และไม่เป็นอันตรายแม้ในผู้ที่มีอาการแพ้ได้ง่าย

2. คุณสมบัติเฉพาะของลิปสติก โดยข้อนี้เราอาจจะเลือกซื้อตามความเหมาะสมกับสภาพผิวปากและความต้องการส่วนบุคคล เช่น ลิปสติกที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น อย่าง ลิปบาล์ม หรือลิปที่มีส่วนผสมของมอย์เจอไรเซอร์ ลิปสติกที่มีคุณสมบัติเป็น ลิปติดทน ยาวนานตลอดทั้งวันอย่าง ลิปแมท หรือลิปสติกที่มีเนื้อที่ช่วยให้ปากดูมีสุขภาพดีขึ้นทันทีเมื่อทา เป็นต้น

3. ความหลากหลายของลิปสติก โดยเฉพาะสีลิปสติกที่ต้องมีให้เลือกหลายสีไม่ว่าจะเป็นลิปสติกสีแดง สีชมพู หรือ ลิปสติกสีนู้ด เพื่อที่เราจะได้สามารถเลือกซื้อให้เข้ากับสีผิวของเรามากที่สุด เพราะลิปสติกบางยี่ห้อหรือบางประเภทอาจจะมีสีให้เลือกที่ค่อนข้างน้อย ทำให้บางคนที่มีสีผิวที่เลือกลิปสติกได้ยากอาจจะมีตัวเลือกไม่มากนัก หรือหลายคนอาจชอบในตัวผลิตภัณฑ์แต่ไม่สามารถเลือกซื้อมาใช้ได้ เนื่องจากไม่เหมาะกับตัวเอง

นอกจากนั้นก็คือการคำนึงถึงความน่าเชื่อถือของแบรนด์ผู้ผลิตเป็นสำคัญด้วย เพราะหากเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของคุณภาพและคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์แล้ว ย่อมจะทำให้เราสามารถมั่นใจขึ้นได้มากว่าผลิตภัณฑ์ที่เราซื้อนั้นปลอดภัยและมีคุณภาพ Maybelline New York หนึ่งในแบรนด์คุณภาพระดับสากลที่ได้รับการยอมรับและการไว้วางใจจากผู้ใช้ทั่วโลกในเรื่องของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางว่าเป็นแบรนด์ที่ปลอดภัยและมีคุณสมบัติชั้นยอด และหนึ่งในนั้นก็คือลิปสติกที่ถูกออกแบบมาให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในเรื่องของความติดแน่นทนทาน และเม็ดสีที่ชัดเจนที่พร้อมเปลี่ยนเรียวปากของคุณให้สวยสุขภาพดีได้ในพริบตา หมดกังวลเรื่องการหลุดลอกและตกร่องระหว่างวัน ด้วยเนื้อลิปแบบกำมะหยี่ที่ติดแน่นตลอดทั้งวัน จึงช่วยให้มั่นใจให้กับสาว ๆ ได้ในทุกสถานการณ์
0
June 12, 2019