แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมของฝากฮ่องกงที่ไม่ควรพลาดเมื่อไปเยือนฮ่องกง

ประกันการเดินทาง ฮ่องกง ของฝากฮ่องกง

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมของฝากฮ่องกงที่ไม่ควรพลาดเมื่อไปเยือนฮ่องกง
ใกล้ช่วงสิ้นปี หลากหลายคนกำลังเดินทางวางแผนท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ อย่างประเทศใกล้เมืองไทยยอดฮิต อาทิ เที่ยวสิงค์โปร์ ทริปตามโอปป้าที่เกาหลี หรือการวางแผน เที่ยวญี่ปุ่นแบบประหยัด ด้วยตนเอง แต่อีกหนึ่งประเทศยอดฮิต ที่จะแนะนำกันวันนี้ อย่างประเทศฮ่องกง ประเทศยอดฮิตในเอเชียที่นักท่องเที่ยวหลายคนชอบ หนึ่งในนั้นคือนักท่องเที่ยวบ้านเราที่นิยมเดินทางไปท่องเที่ยวในวันหยุด เพราะเป็นประเทศที่ไม่ไกลจากประเทศไทยมาก เป็น ประเทศที่ไม่ต้องขอวีซ่า ใช้เวลาเดินทางไม่นาน และมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย รวมถึง ของฝากฮ่องกง เองก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก วันนี้เราจึงจะพาไปดูสถานที่ท่องเที่ยวและของฝากที่ไม่ควรพลาดเมื่อได้ไปเยือนฮ่องกงกัน
สถานที่ท่องเที่ยวในฮ่องกงที่คุณไม่ควรพลาด
1. อ่าววิคตอเรีย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่มีชื่อเสียงของฮ่องกง โดยนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ชอบที่จะล่องเรือไปชมความสวยงามรอบ ๆ โดยสามารถชมบรรยากาศได้ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยเฉพาะกลางคืนที่มีการแสดงแสง สี เสียงที่สวยงามและตระการตา พร้อมการบรรเลงเพลงเพราะ ๆ ให้ได้ฟังสร้างความรื่นรมให้กับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว
2. ย่านช้อปปิ้งชื่อดัง Mongkok ที่เต็มไปด้วยร้านค้าร้านอาหารชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านเสื้อผ้า ร้านอาหาร ร้านขนมชื่อดัง รวมถึงร้านขายของฝากที่ขึ้นชื่อของฮ่องกงมากมาย เสมือนเป็นจุดศูนย์รวมของวัยรุ่นฮ่องกงและนักท่องเที่ยวจากหลาย ๆ ประเทศที่ต่างเดินทางมาเพื่อ ช้อปปิ้ง กิน เที่ยวกันเลยก็ว่าได้
นอกจากนั้นยังมี ของฝากฮ่องกง ที่อยากจะแนะนำให้ไม่พลาดที่จะซื้อมาฝากคนที่บ้านกัน โดยของฝากที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งหลายก็อาทิเช่น ขนมต่าง ๆ อย่างทาร์ตไข่จากร้าน Tai Choeng ร้านชื่อดังที่เป็นที่นิยมของคนฮ่องกงที่หลาย ๆ คน ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยมากถึงมากที่สุด หรือจะเป็นพายรสต่าง ๆ ไว้ทานกับกาแฟ ชา หรือทานเล่น และอีกหนึ่งของฝากที่ไม่ควรพลาดคือ เครื่องรางของขลัง เพราะฮ่องกงถือเป็นอีกประเทศที่คนที่นิยมเดินทางมาขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จากวัดที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ มากมาย ทำให้เครื่องรางนำโชคถูกนำมาเป็นอีกหนึ่ง ของฝากฮ่องกง ที่คนนิยมบูชาเพื่อนำกลับไปให้คนที่รัก โดยเครื่องรางก็จะมีหลากหลายแบบแตกต่างกันไปทั้งแบบเพื่อสุขภาพ เน้นความรัก การงาน และเงินทอง เป็นต้น
ได้รู้จักสถานที่เที่ยวและของฝากจากฮ่องกงกันแล้ว ต่อไปก็อย่าลืมวางแผนการการเดินทางให้พร้อมกันด้วยนะ โดยเฉพาะการ ซื้อประกันการเดินทาง ติดตัวไปด้วยทุกครั้ง เพื่อช่วยเพิ่มความอุ่นใจและปกป้องคุณและคนที่คุณรักจากความเสี่ยงที่ไม่ขาดฝัน ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วย อย่างประกันเดินทางของ บริษัทประกันภัย ซิกน่าประกันภัย ที่มีแผนประกันการเดินที่หลากหลายให้ได้เลือกตามความต้องการของคุณที่สุด ไม่ว่าจะเป็นแผน ประกันภัยหลักและแผนประกันเสริมที่คุณสามารถปรับลดได้ตามใจชอบ โดยคุ้มครองคุณตั้งแต่ออกจากบ้านจนถึงจบทริปเลยทีเดียว ที่สำคัญเจ็บป่วยก็ไม่ต้องสำรองจ่ายพร้อมบริการสายด่วนฮอตไลน์พร้อมช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงด้วยนะ หากใครกำลังหา ซื้อประกันการเดินทาง คุณภาพอยู่ล่ะก็ต้องไม่พลาดใช้บริการของซิกน่าเค้าเลย
0
June 9, 2019