เช็ค..ซื้อ แผน ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ กับผู้ช่วยดูแลคุ้มครองความเสี่ยงให้กับคุณ

การประกันสุขภาพ เบี้ยประกันชีวิตลดหย่อนภาษี ประกันชดเชยรายได้ เบี้ยประกันสุขภาพ ลดหย่อนภาษี ประกันชีวิต

อย่างที่เรารู้กันว่าในการเจ็บป่วยหรือการได้รับอุบัติเหตุจนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลซึ่งมีสิ่งที่ตามมาก็คือเรื่องของค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่เราจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบ ซึ่งหากได้คิดเป็นจำนวนเงินแล้วแต่ละครั้งก็ไม่ใช่น้อย ๆ เลย ยิ่งถ้าหากว่าเป็นการเข้ารับการรักษาซึ่งต้องใช้เวลานานหรือต้องพักอยู่ที่โรงพยาบาลด้วยแล้ว ผลกระทบที่ตามมาก็ถือว่าหนักพอสมควร อย่างนั้นแล้วจะดีกว่าถ้าหากว่าเรามีการทำกรมธรรม์ การประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เอาไว้เพื่อรองรับความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้น เผื่อในเวลาที่อาจได้ใช้การเจ็บป่วยจะได้ไม่ส่งผลต่อตัวเราและคนรอบข้าง

ในแผน ประกันชดเชยรายได้ ประกันสุขภาพ ที่เป็นความคุ้มครองจากซิกน่า มี แบบประกันชีวิต ที่หลากหลาย ที่เหมาะอย่างยิ่งกับการเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือปัญหาสุขภาพกับแผน โรคร้าย...คุ้มครองครบ ที่จะช่วยดูแลคุณด้วยความคุ้มครองหากมีการตรวจพบโรคร้ายทั้ง 4 คือ โรคไตวาย โรคหัวใจ โรคที่เกี่ยวกับหลอดเลือดสมอง หรือจะเป็นอาการภาวะโคม่า ในกรณีทั้งหมดนี้ผู้เอาประกันภัยจะได้รับวงเงินตามจำนวนแต่ละแผนประกันที่ได้ทำเอาไว้ เบี้ยประกันสุขภาพ และการชดเชยรายได้ให้คุณในกรณีเจ็บป่วยนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล หรือหากว่าคุณจำเป็นที่จะต้องเข้าพักรักษาตัวนานเกิน 15 วัน ซิกน่าประกันภัยก็ยัง เบี้ยประกันชีวิตลดหย่อนภาษี มีค่าชดเชยรายได้เพิ่มให้อีกด้วยยังรวมไปถึงค่าใช้จ่ายในการรักษาที่ห้อง ICU สูงสุด 15 วันเช่นเดียวกัน

หรือจะเป็นความคุ้มครองจากการซื้อ ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ในแผนประกัน มะเร็งไม่เคลมคืนเร็ว จากซิกน่าประกันภัย ที่จะให้ความคุ้มครองในกรณีหากตรวจพบโรคมะเร็งก็จะมีเงินชดเชยสูงสุดให้กับผู้เอาประกันภัยและคุณยังสามารถซื้อความคุ้มครองเสริมที่จะมอบเงินชดเชยรายได้ครอบครัวจากโรคมะเร็งระยะลุกลามและค่ารักษาพยาบาลเพิ่มเติมเพื่อความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น หรือถ้าหากว่าผู้ประกันนั้นไม่มีการเคลมประกันในทุก 2 ปี ก็จะมีการจ่ายเงินคืนคิดเป็นเปอร์เซนต์จากเบี้ยประกันภัย ลดหย่อนภาษี ประกันชีวิต รวมด้วย

นอกจากนั้นแล้วบริษัท Cigna ประกันภัยเองก็ยังมีความคุ้มครองในส่วนของ ประกันการเดินทาง ที่จะช่วยมอบความอุ่นใจในการเดินทางให้กับคุณและเพื่อร่วมทริป ไม่ว่าจะเป็นประเทศไหนคุณก็สามารถซื้อ ประกันการเดินทาง และเลือกรับความคุ้มครองทั้งรายปีและรายครั้งได้ตามใจ เพื่อให้คุณสามารถสนุกไปกับการเดินทางได้อย่างเต็มที่ โดยในทุกแผนความคุ้มครองคุณสามารถที่จะเข้าไปเช็คแผนประกันจากซิกน่าประกันภัยได้เลยวันนี้ที่ www.cigna.co.th และเลือกรับการดูแลจากเราได้เลยในทันที เพียงขั้นตอนง่าย ๆ คุณก็ไม่ต้องห่วงเรื่องของอนาคตอีกต่อไปด้วยบริการคุ้มครองที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ
0
June 9, 2019