ใครว่าหนุ่มๆไม่จำเป็นต้องดูแลผิวพรรณตัวเอง รวมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่หนุ่มควรต้องมี

เริ่มฤกษ์ดีปีใหม่กับปี 2019 การดูแลตัวเองไม่ได้เป็นเพียงเรื่องของสาวๆโดยเฉพาะอีกต่อไป เพราะการดูแลผิวพรรณตัวเอง ไม่ใช่แค่เรื่องความสวยความหล่อ แต่การดูแลผิวพรรณตัวเองให้ดี ยังบ่งบอกถึงการเป็นคนดูแลตนเอง อีกทั้งยังเพิ่มความมั่นใจให้กับหนุ่มๆกันอีกด้วยวัตสัน โปรออนไลน์ จึงขอนำเสนอ 5 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าประจำวันที่จำเป็นและคู่ควรแก่การลงทุนในปี 2019 นี้ มีอะไรบ้างปักหมุดรอเลยจ้า

1. ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้า
ทำความสะอาดหน้าผิวหน้าทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเพื่อขจัดสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน และฝุ่นละอองต่าง ๆ เพื่อให้ผิวหน้าใสสะอาด ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมอ่อนโยน แต่ให้ความสะอาดต่อผิวเพื่อหลีกเลียงการสูญเสียความชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดการระคายเคือง ผิวตึงและแห้ง ซึ่งทางวัตสัน ได้จัด วัตสัน โปรโมชั่น ล่าสุด มาให้หนุ่มลองเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าในราคาย่อมเยากัน

2. ผลิตภัณฑ์สครับหน้า
การผลัดเซลล์ผิวอย่างสม่ำเสมอเป็นการช่วยขัดเซล์เก่าๆที่ตายแล้วให้หมดจากใบหน้าไป อีกทั้งยังได้ประโยชน์จากการช่วยลดสิวเสี้ยน จุดด่างดำอีกทั้งยังช่วยชะลอการเกิดผิวชราให้น้อยลงได้ หนุ่มๆควรสครับผิว 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์เพื่อเผยผิวใหม่ที่เรียบเนียน หากใครที่ยังไม่รู้ว่าต้องเลือกซื้อยี่ห้อไหนก็สามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าได้ที่ วัตสัน โปรโมชั่น ล่าสุด เพื่อเปรียบเทียบหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับผิวหน้าหนุ่มๆที่สุด

3. ครีมบำรุงหลังโกนหนวด
หนุ่ม ๆ หลายคนมีอาการคันและระคายเคืองหลังโกนหนวดเสร็จใช่ไหมล่ะ? ป้องกันอาการระคายเคือง ปัญหารูขุมขนอักเสบ และขนคุดด้วยการทาครีมบำรุงหลังโกนหนวด เลือกสูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์เพื่อป้องกันปัญหาผิวแห้งที่อาจตามมาได้

4. ลิปบาล์ม
หมดกังวลเรื่องปากลอกเป็นคาบ มีอาการเลือกออกบริเวณริมฝีปากของหนุ่มด้วยการทาลิปบาล์มไม่มีสีบำรุงผิวปากทุกวัน จะช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้น น่าสัมผัส อีกทั้งยังช่วยให้ดูเป็นชายหนุ่มที่ดูสุขภาพดี ไม่เจ็บ ไม่ป่วยไข้อีกด้วย

5. มาส์กหน้า

รีบูตผิวเหนื่อยล้าและขาดน้ำด้วยแผ่นมาส์กหน้าที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว มาส์กประมาณ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ก็ได้ค่ะ และอย่าลืมเลือกส่วนผสมต่าง ๆ ด้วย อย่างสูตรที่มีกรดไฮยาลูโรนิคจะช่วยเติมความความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกให้แก่ผิวได้ภายในพริบตา

และนี่ก็คือ 5 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่ วัตสัน โปรออนไลน์ที่หนุ่มๆทุกคนควรมีติดตัวไว้ การดูแลตัวเองไม่ได้เพียงแค่ให้ผิวกายดูดีเท่านั้น แต่การดูแลผิวพรรณตัวเองอย่างดี ยังช่วบ่งบอกถึงการรักษาสุขภาพที่ดีของตัวเองอีกด้วย



0
February 3, 2019