Caramel macchiato เทรนด์ใหม่ที่เพิ่มความหอมหวานในแบบที่คุณไม่ควรพลาด

Caramel macchiato เทรนด์ใหม่ที่เพิ่มความหอมหวานในแบบที่คุณไม่ควรพลาด

สำหรับคนที่ชื่นชอบการลิ้มรสชาติของกาแฟไม่ว่าจะเป็นกาแฟดำ หรือ latte เป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว นอกจากการเน้นที่รสชาติและความเข้มข้นของเมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพเป็นหัวใจหลักแล้ว สิ่งหนึ่งที่สามารถดึงดูดใจคนที่ชื่นชอบดื่มกาแฟได้ไม่น้อยเลย นั่นคือการรังสรรค์ศิลปะไว้บน ถ้วยกาแฟ ที่จะเพิ่มอรรถรสในการดื่มกาแฟของคุณให้มากยิ่งขึ้น ยิ่งดื่มในร้านกาแฟที่มี เครื่องทำกาแฟสด นวัตกรรมใหม่ ๆ และมีคนชงฝีมือดีด้วยแล้ว ก็สามารถรังสรรค์ลวดลายฟองนมให้สวยงามน่าสนใจ เปิดมิติใหม่และมุมมองใหม่ ๆ ของคอกาแฟ จากที่เป็นแค่น้ำกาแฟให้ดื่มทานธรรมดา ก็กลายเป็นเครื่องดื่มที่เต็มไปด้วยงานศิลปะที่น่าสนใจ เพิ่มความคุ้มค่าในการทานกาแฟของคุณได้อย่างออกรสออกชาติกันเลยทีเดียว วันนี้เรามีอีกหนึ่งเมนูกาแฟที่น่าสนใจที่ไม่อยากให้คุณพลาด กับ Caramel macchiato อยากรู้ไหมว่าน่าสนใจอย่างไร ตามมาดูรายละเอียดกับเรากันเลย
Caramel macchiato เป็นเทรนด์เมนูที่น่าสนใจสำหรับคนที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ ความโดดเด่นของเมนูนี้ นอกจากจะเป็นรสชาติของกาแฟที่เข้มข้นและกลมกล่อมอร่อยแล้ว ยังเพิ่มสีสันให้กับ ถ้วยกาแฟ ได้อย่างน่าสนใจ เมนูนี้ดีเทลอยู่ที่ การนำนมร้อนผสมคาราเมล แล้วทำลวดลายต่าง ๆ เป็นสีน้ำตาลด้วยกาแฟเอสเปรสโซ ปิดหน้าด้วยฟองนม จากนั้นอาจจะแต่งหน้าด้วยซอสคาราเมลเพิ่มอีกรอบ รับรองว่ากลายเป็นเมนูที่สวยงามจนไม่อยากจะดื่มกันเลยทีเดียว เป็นเมนูที่ไม่ได้มอบแค่ความอร่อยของรสชาติกาแฟ แต่เป็นเหมือนการบอกเล่าความชื่นชอบส่วนตัวของผู้ที่เลือกเมนูนี้ ที่ไม่ได้คาดหวังแค่รสชาติ แต่ต้องการรูปลักษณ์และงานศิลปะที่สวยงามที่จะเพิ่มอรรถรสในการดื่มกาแฟได้อย่างพึงพอใจสูงสุด สำหรับเมนูนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับ เครื่องทำฟองนม ที่นอกจากจะช่วยเพิ่มความนุ่มละมุนในการลิ้มรสชาติของกาแฟแล้ว ยังเป็นส่วนสำคัญในการรังสรรค์ลวดลายให้ดูสวยงามและน่าสนใจอีกด้วย เรียกว่าเป็นหนึ่งในเมนูที่เป็นเทรนด์มาแรงของคนที่ชอบทานกาแฟ เพื่อชูรสให้ไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างน่าประทับใจกันเลยทีเดียว
การได้เมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพผ่านการคั่วบดที่กำลังพอเหมาะ แล้วเลือกใช้เครื่องชงกาแฟที่มีคุณภาพอย่าง Nespresso ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่จะทำให้การสกัดน้ำกาแฟเอสเปรสโซได้รสชาติที่เข้มข้น มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น กะทัดรัด ใช้งานง่าย ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ทำความร้อนได้เร็ว รักษาความดันและอุณหภูมิได้อย่างพอเหมาะ นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดพลังงานด้วยระบบปิดอัตโนมัติเมื่อคุณไม่ใช้งานใน 9 นาที ใช้ควบคู่กับ เครื่องทำฟองนม รับรองว่าสร้างธุรกิจให้คุณมีรายได้เป็นกอบเป็นกำกันเลยทีเดียว
ปรับปรุงล่าสุด November 8, 2018
0
November 8, 2018