เซรั่มหน้าใสเผยผิวสวย TRYLAGINA TRY A LIFE BEYOND AGE



สาวๆ ไม่ว่าวัยไหน ก็อยากมีผิวสวย ผิวหน้าใส เป็นธรรมชาติกันทั้งนั้น แต่การจะเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีคุณภาพ ใช้แล้วเห็นผลจริงมาช่วยแก้ปัญหาต่างๆ อย่าง ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำและความหมองคล้ำ ให้ได้ทั้งหมดในกระปุกเดียว ก็หายากเหลือเกิน วันนี้เราก็เลยมีเซรั่มหน้าใสตัวนึงมาแนะนำสาวๆ กันค่ะ เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ไม่ใช่มีแค่สารสกัดจากแพลงก์ตอน แต่ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีก 2 อย่าง คือ ดอกลิลลี่สีขาว และคอลลาเจนที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวของเราให้ดูเนียนมากขึ้นสิบสเต็ปเลยทีเดียว



Trylagina 10x Ultimate Collagen Serum
มีสารสกัดจากคอลลาเจนใต้ท้องทะเลลึกที่เข้มข้น นอกจากนี้ยังใช้นวัตกรรม AGE DEFENSE INTELLEGENT CAPSULE ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ถูกออกแบบขึ้นมาในรูปแบบแคปซูล บรรจุด้วยสารเปปไทด์ที่จะช่วยเรื่องริ้วรอย และบำรุงผิวของเราให้ดูเรียบเนียน อ่อนเยาว์ และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
บำรุงด้วย 3 สารสกัดจากธรรมชาติ
Soluble Collagen : คอลลาเจนเข้มข้น 10 เท่า ทำงานโดยการสร้างฟิล์มขึ้นมาบนผิวหนังให้มีความรู้สึกกระชับ ช่วยกักเก็บน้ำ คงความชุ่มชื่นให้อยู่ที่ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ยืดหยุ่น ดูเรียบเนียน และปกป้องผิวจากริ้วรอย
EPS Seafill P : สารสกัดจากแพลงก์ตอนน้ำลึกจากฝั่งทะเลบริททานี่ ประเทศฝรั่งเศส ที่ให้สารสกัดบริสุทธิ์ช่วยฟื้นบำรุงริ้วรอยลึกให้กลับมาเรียบเนียน ช่วยให้ผิวรู้สึกกระชับ เรียบเนียน
Sand Lily Extract : สารสกัดจากดอกไม้สีขาว พบได้ตามชายฝั่งที่เป็นหาดทรายของยุโรป เป็นพืชที่ทนทานต่อแสงแดดจ้า สารตัวนี้เปรียบเสมือนองครักษ์พิทักษ์ผิวให้กระจ่างใสเนียนนุ่ม และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ

สาวๆคนที่ที่กำลังมองหาตัวช่วยเพื่อหน้าใสอย่างเป็นธรรมชาติ และแก้ปัญหาริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอยู่ เราขอแนะนำ Trylagina 10x Ultimate Collagen Serum เลยค่ะ นอกจากจะไม่ต้องกลัวแพ้แล้ว ยังมั่นใจได้ว่าผิวเราจะดีขึ้นได้แบบไม่มีผลข้างเคียงอีกด้วย
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ http://www.trylagina.com/product/serum
0
May 31, 2018