Vita Energy ทบทวน

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโภชนาการสูตรใหม่จาก DiaVita รุ่น Vita Energy Chocolate เป็นสูตรที่เชื่อถือได้และมีประสิทธิภาพได้รับการออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพของทุกคน เครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยวิตามินตัวนี้มีคุณสมบัติที่มีประโยชน์มากมาย ในขณะเดียวกันก็มีแคลอรี่ในปริมาณต่ำมาก นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณรับมือกับความอยากอาหารให้คุณรู้สึกอิ่มท้องได้หลายชั่วโมง หากสนใจสามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ร้านค้าออนไลน์

Vita Energy คืออะไร?
Vita Energy Chocolate คือเครื่องดื่มเสริมโปรตีนที่ไม่เพียงช่วยให้คุณสร้างมวลกล้ามเนื้อได้อย่างง่ายๆ แต่ยังกระตุ้นให้เกิดการลดน้ำหนักด้วยเช่นกัน รสชาติของค็อกเทลเป็นรสช็อคโกแลตนุ่มลิ้นและมีความเข้มข้นเต็มครีม เป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมต่ออาหารเพิ่มโภชนาการ หนึ่งซองสามารถรับประทานแทนมื้ออาหารได้หนึ่งมื้อต่อวัน ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกอิ่มท้องไปเป็นเวลาถึง 4 ชั่วโมง

เครื่องดื่มผสมวิตามิน Vita Energy Chocolate Thailand เป็นแหล่งของกรดอะมิโนที่จำเป็นและไฟเบอร์จากธรรมชาติ สามารถใช้เครื่องดื่มได้ในหลายโอกาสและตอบโจทย์ความต้องการได้หลากหลาย

เพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อ
เพื่อลดไขมันร่างกาย
เพื่อเพิ่มพลังหลังการออกกำลังกาย
เพื่อลดอาการปวดกล้ามเนื้อหลังการฝึกซ้อมอย่างหักโหม
เพื่อพัฒนาการทำงานของระบบทางเดินอาหาร
เพื่อเพิ่มสปีดการเผาผลาญไขมัน
เป็นแหล่งพลังงานสำหรับคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก
Vita Energy Chocolate ช่วยพัฒนาระบบการเผาผลาญ ลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี และกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน

ส่วนประกอบของ Vita Energy Chocolate Thailand http://th-reviews.com/vita-energy/
1 กระปุก 350 กรัม
ชงได้ 10 ครั้ง หรือ 10 ช้อนโต้ะ
1 ช้อนโต๊ะ = 32 กรัม

เวย์โปรตีนเข้มข้น 89% เครื่องดื่มทำมาจากเวย์โปรตีน โดยมีส่วนผสมของแล็กโตสปริมาณ 10% และมีไขมันในปริมาณน้อย 90% ของเครื่องดื่มสามารถย่อยได้ภายในเวลา 3-4 ชั่วโมง
โปรตีนไฮโดรไลเซตในปริมาณ 6% โปรตีนส่วนหนึ่งจะถูกทำลายไปจากการหมักบ่ม เพื่อให้สามารถถูกดูดซึมได้เร็วขึ้นและเพื่อเพิ่มการกำจัดอินซูลิน
เวย์โปรตีนไอโซเลต 5% เวย์โปรตีนบริสุทธิ์เข้มข้นในปริมาณ 89% ร่างกายจะดูดซึม 97% ของโปรตีนส่วนนี้ภายใน 3 ชั่วโมง
น้ำมันพืช
ผงโกโก้พร่องไขมัน
เครื่องปรุงรสชาติให้ความหวาน


วิธีรับประทานเครื่องดื่มค็อกเทล
ในการจัดเตรียมเครื่องดื่ม คุณต้องผสม Vita Energy Chocolate 1 ส่วน กับ น้ำเย็นหรือนมพร่องมันเนยปริมาณ 250 มล. และคนเร็วให้เข้ากัน

รับประทานวันละ 1 ซอง ทันทีหลังตื่นนอนหรือแทนมื้ออาหารกลางวัน ในระหว่างฝึกซ้อมระหว่างวันควรรับประทาน Vita Energy Chocolate อีก 1 ซอง ครึ่งชั่วโมงหลังการฝึกซ้อมหรือออกกำลังกาย

เพื่อรักษารูปร่าง การรับประทานปริมาณ 1 ถ้วย ต่อวัน ถือว่าเพียงพอแล้ว!

ประสิทธิภาพ
คนที่ฝึกซ้อมหรือออกกำลังกายบ่อยๆ เพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อ จำเป็นต้องได้รับโปรตีนในปริมาณ 6 กรัม ต่อน้ำหนักร่างกาย 1 กิโลกรัม ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่ร่างกายจะได้รับสารในปริมาณขนาดนี้จากอาหารทั่วไปที่พวกเรากิน ดังนั้น จึงเป็นที่มาของโปรตีนเชค

การดื่ม Vita Energy Chocolate ช่วยตอบสนองความต้องการของร่างกายและกระตุ้นให้ร่างกายรู้สึกอิ่มจึงช่วยรับมือกับความอยากอาหาร รีวิวจากผู้ที่เคยทดลองดื่มค็อกเทลตัวนี้บ่งบอกว่าเครื่องดื่มช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อได้อย่างรวดเร็ว

ความจริงก็คือคนที่ไม่ได้ออกกำลังกายเป็นประจำแต่อยากลดน้ำหนักจะต้องการปริมาณโปรตีนในจำนวนที่น้อยกว่า

จงจำไว้ว่าเมื่อคุณดื่ม Vita Energy Chocolate จะเป็นการดีที่สุดหากหยุดรับประทานผลิตภัณฑ์หรืออาหารใดๆ ที่มีส่วนผสมของน้ำตาลและแป้งพาย หากรับประทานร่วมกันอาจส่งผลต่อกระบวนการลดน้ำหนักได้

คุณประโยชน์
ผลิตภัณฑ์ของ DiaVita ทั้งหมดได้รับการรองรับมาตรฐานจากหน่วยงานรับรองมาตรฐานทางฝั่งทวีปยุโรปที่เข้มงวดที่สุด มีการทดสอบของฝั่งเอกชนในหลากหลายประเทศ รวมทั้ง ประเทศไทย ด้วยเช่นกัน สูตรปรับสมดุลของเครื่องดื่มช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์จากประสิทธิภาพข้อดีมากมาย เครื่องดื่มตัวนี้จะ:

ช่วยเสริมสุขภาพ
สร้างความแข็งแกร่งให้เนื้อเยื่อรอยต่อที่อาจเกิดความเสียหายจากการฝึกซ้อมอย่างหักโหม
ช่วยให้ได้รับสารอาหารครบหมู่
กระตุ้นการทำงานของระบบป้องกันของอวัยวะและทำให้สามารถคุ้มกันร่างกายจากเชื้อโรคได้อย่างต่อเนื่อง
พัฒนาคุณภาพชีวิต
โปรโมทความมั่นใจในตัวเอง
กระตุ้นการทำงานของระบบสมอง
เสริมการทำงานของระบบเผาผลาญ ซึ่งหากปฏิบัติร่วมกับการออกกำลังกายแล้วจะสร้างโอกาสการมีหุ่นสวยเพรียวได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
ผู้มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์สามารถใช้สูตรนี้เพื่อช่วยเพิ่มน้ำหนักได้
การสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ [url=http://th-reviews.com/vita-energy/]Vita Energy[/url] Chocolate นั้นทั้งง่ายและรวดเร็ว เพียงเยี่ยมชมร้านค้าออนไลน์ก็สามารถกดสั่งซื้อมาเป็นเจ้าของได้เลย
ปรับปรุงล่าสุด May 10, 2018
0
May 10, 2018