เซรั่มหน้าเด็กของแม่มะลิ! คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวสวยถึงขีดสุด!

ไหนออเจ้าทั้งหลายลองทายอายุที่แท้จริงของแม่มะลิกันสิเจ้าคะ ทายกันไม่ถูกใช่มั้ยล่ะ วันนี้เราแอบเอาความลับของแม่มะลิหรือท้าวทองกีบม้า สาวงามแห่งพระนครมาบอกออเจ้าทุกคนนี่แหละว่าทำไมผิวของแม่มะลิถึงสวยใส ไร้ริ้วรอย ดูอ่อนเยาวน์จนเดาอายุกันไม่ถูกเลย! ไม่ง้อบุพเพสันนิวาสให้ย้อนเวลากลับไปเพราะไอเท็มเด็ดชิ้นนี้จะช่วยย้อนเวลาให้ผิวของเรากลับไปไร้ริ้วรอยอีกครั้ง



เคล็ดลับหน้าเด็กของแม่มะลิกับครีม "Trylagina Ultimate Collagen Serum"

Trylagina (ไตลลาจิน่า) อัลติเมท คอลลาเจน เซรั่ม เป็นผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยคุณค่าสารสกัดบำรุงผิวจาก SOLUBLE COLLAGEN สารสกัดคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยสร้างฟิล์มขึ้นมาบนชั้นผิว ทำหน้าที่กักเก็บน้ำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและปกป้องผิวจากริ้วรอย ที่มีความเข้มข้นกว่าแผ่นมาส์กถึง 10 เท่า ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวที่เหี่ยวย่นกลับมาเรียบเนียนมากขึ้น พร้อมทั้งมีสารสกัดจากแพลงก์ตอน EPS SEAFILL บำรุงริ้วรอยให้กลับมากระชับ เรียบเนียน และดูจางลงภายใน 15นาที และสารสำคัญจาก SAND LILY สารสกัดจากดอกไม้ขาว ช่วยปกป้องผิวให้กระจ่างใส เนียนนุ่ม ลดเลือนจุดด่างดำ ที่สำคัญปลอดภัยไร้สารอันตรายและได้รับการรับรองมาตรฐานอีกด้วย

Trylagina กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ดาราและเซเลปบิตี้มากมาย อย่างแม่มะลิขวัญใจของหนุ่มฟอลคอน ยังหลงรักเซรั่มหน้าเด็กตัวนี้เลยค่ะเพราะช่วยโกงอายุผิวได้จริงใน 1 เดียว ด้วย 5 พลังจากธรรมชาติ เรามาดูผลลัพธ์ที่ทำให้แม่มะลิต้องตกหลุมรัก Trylagina กันค่ะ





แม่มะลิมาบอกผลลัพธ์ที่จะได้เจ้าค่ะ

เมื่อใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้าเป็นประจำอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 2 สัปดาห์ขึ้นไป ออเจ้าจะพบว่า

-ผิวจะกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

-ริ้วรอยดูตื้นขึ้น แลดูอ่อนเยาว์

-ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ดูสุขภาพดี

-ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ไม่ให้หน้าแก่มีริ้วรอยก่อนวัยอันควร




Trylagina (ไตลลาจิน่า) อัลติเมท คอลลาเจน มีเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมเจลสีขาวขุ่น เนื่องจากมีส่วนผสมจากคอลลาเจนเข้มข้น อ่อนโยน สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้า แม้กระทั่งรอบดวงตา ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพผิวไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวธรรมดา ผิวมัน ผิวผสม ก็ใช้ได้หมด แม่มะลิรับรองเจ้าค่ะว่าจะช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวสวยใสถึงขีดสุดได้แน่นอน

วิธีใช้ ไตรลาจิน่า อัลติเมท คอลลาเจน เซรั่ม

หลังทำความสะอาดใบหน้าแล้ว ใช้ไม้พายตักเซรั่มแล้วทาทั่วผิวหน้าและลำคอเป็นประจำ ทุกเช้าและก่อนนอน

ออเจ้าอย่าลืมนะเจ้าคะ ว่าสิ่งจำเป็นขั้นพื้นฐานของการดูแลผิวในแต่ละวันคือ การทำความสะอาด การปรับสภาพผิว การป้องกัน และที่สำคัญคือการบำรุงผิวหน้าให้ดูสุขภาพดี แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ การมีตัวช่วยดีๆอย่าง ไตรลาจิน่า อัลติเมท คอลลาเจน เซรั่ม มาดูแลผิวออเจ้าทั้งหลาย ก็จะช่วยให้เราได้ย้อนวัยกลับไปหน้าเด็กกันอีกครั้งได้ไม่ยากเลยล่ะเจ้าค่ะ



สามารถดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้เลยค่ะ

Facebook : https://www.facebook.com/TrylaginaBrand/

Instagram : https://www.instagram.com/trylagina_brand/

LINE@ : @trylagina

Website : https://www.trylagina.com/

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.wongnai.com/articles/trylagina-age-defense
0
April 5, 2018