วันนี้มีรีวิว มาฝากกันจ๊า Beauty Cottage ALOE VERA PURIFYING & MOISTURISING บางคนอาจจะงง ว่านี่คืออะไร เดี๋ยวเราจะพาไปรู้จักกัน ว่ามันน่าลองขนาดไหน

นางเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ที่เป็นสูตรว่านหางจระเข้ ที่ทางแบรนด์เข้าระบุเอาไว้เลยว่า
- ไม่มีสารกันเสีย / No Paraben
- ไม่ทดสอบกับสัตว์ / No Animal Testing

Line ของ ALOE VERA PURIFYING มีด้วยกันทั้งหมด 3 อย่าง คือ
1. BEAUTY COTTAGE ALOE VERA PURIFYING & MOISTURISING CLEANSING WATER
2. BEAUTY COTTAGE ALOE VERA PURIFYING & MOISTURISING DEEP CLEANSING OIL
3. BEAUTY COTTAGE ALOE VERA PURIFYING & MOISTURISING LIP & EYE REMOVER

เริ่มกันที่ตัวแรก CLEANSING WATER // คลีนซิ่งว่านหางจระเข้
**สะอาดใส ในขั้นตอนเดียว** เป็นคลีนซิ่งว่านหางจระเข้สูตรน้ำ ที่มีสารบำรุงจากว่านหางจระเข้ ที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิว และทำความสะอาดเมคอัพบนใบหน้า ได้ในขั้นตอนเดียว สูตรนี้เหมาะสำหรับการแต่งหน้าในทุกๆ วัน เมคอัพบางๆ ไม่แน่นมาก Every Day Look ใช้อันเดียวสบาย แนะนำให้ใช้คู่กับสำลีนุ่มๆ เพื่อป้องกันการบาดผิว : ราคา 295 บาท

ตัวที่สอง DEEP CLEANSING OIL // คลีนซิ่งออยล์ ว่านหางจระเข้
**ผิวใส พร้อมบำรุง** อันนี้จะเป็นสูตรน้ำมัน ที่มีส่วนผสมเป็นว่านหางจระเข้เช่นเดียวกัน นอกจากนั้นมีส่วนผสมที่สกัดจากพืชออร์แกนิค เพื่อเพิ่มระดับการขจัดคราบเมคอัพที่ติดแน่นทนตลอดวัน จะเหมาะกับวันที่แต่งหน้าแบบจัดเต็ม วิธีใช้ง่ายๆ นวดคลีนซิ่งออยล์บนใบหน้าเบาๆ เพื่อให้เครื่องสำอางหลุด พรมน้ำลงใบหน้าเล็กน้อย จนออยล์เปลี่ยนสภาพเป็นน้ำนม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เท่านี้เมคอัพที่ว่าแน่นก็หลุดออกได้สบายๆ เลยค่ะ : ราคา 350 บาท

ตัวสุดท้าย LIP & EYE REMOVER // อาย รีมูฟเวอร์ ว่านหางจระเข้
**สะอาดล้ำลึก แม้เมคอัพกันน้ำ** ตัวนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้า รอบด้วงตา และริมฝีปาก ผสานด้วยว่านหางจระเข้เช่นเคย แต่ที่ไม่เหมือนคือ สามารถล้างเมคอัพที่กันน้ำ และลิปสติก ได้อย่างหมดจด และไม่ระคายเคืองต่อดวงตา ใครที่กลัวว่าเช็ดแล้วจะแสบตา หรือปากแห้งลอก อันนี้ไม่ต้องกลัวค่ะ สูรนี้อ่อนโยนต่อผิว ไม่แสบแถมยังบำรุงอีกด้วย ว่านหางจระเข้จะช่วยบำรุงผิวรอบดวงตา และปาก ไม่ให้แห้ง หลังจากเช็ดค่ะ วิธีใช้ เราต้องเขย่าให้เนื้อเข้ากัน หยดบนสำลี และเช็ดเบาๆ อย่าไปถูแรง เช็ดเบาๆ ก็ออกแล้วค่ะ : ราคา 250 บาท

------ ผลการใช้ ------
1. ความรู้สึกต่อผลิตภัณฑ์
- ชอบความที่เป็นว่านหางจระเข้ เพราะว่านหางจระเข้ขึ้นชื่อเรื่องความชุ่มชื้น บำรุงผิว ได้ดีอยู่แล้ว
- มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นๆ เผื่อใครไม่ชอบ หรือแพ้น้ำหอม แนะนำให้ไปลองที่ Shop ดูก่อน
- เนื้อผลิตภัณฑ์ ให้ความชุ่มชื่นดี ไม่เหนียวเหนอะหน้า คนผิวมันก็ใช้ได้ดีนะ ไม่รำคาญผิว และไม่แห้งตึงด้วย
- สีของผลิตภัณฑ์ ดูแล้วให้ความสดชื่นดี สีเขียว แต่พอเทออกมา ไม่มีสีแหะ หรือเป็นเขียวแบบจางๆ เลย

2. ผลการใช้
- CLEANSING WATER มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เช็ดแล้วหน้าไม่แห้ง เมคอัพหลุดออกได้ดี แต่ต้องใช้แบบชุ่มๆ ก็เลิฟอยู่นะ เกลี้ยงหน้าดี
- DEEP CLEANSING OIL นึกว่าจะเหนอะ แต่ไม่เลยอ่ะ นวดๆ บนหน้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เพลินหน้าดี เหมือนได้ สปาไปในตัว นวดจนน้ำมันกลายเป็นนม รองพื้น บีบี เกลี้ยงค่ะ ล้างออกแล้วหน้าสะอาด ไม่แห้ง
- LIP & EYE REMOVER เช็ดแล้วสบายตา ไม่แสบ ไม่แห้งเลย ไม่เหนอะตาด้วย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เช่นเคย คนแพ้ง่าย หรือตาบอบบาง อาจจะเคืองได้นิดหน่อย พวกเมคอัพกันน้ำหลุดออกได้ดี แต่ต้องเทแบบชุ่มๆ แปะทิ้งไว้สักพัก

http://www.beautycottageshop.com/beautycottage/index.php?option=com_virtuemart&Itemid=328&vmcchk=1&Itemid=328

หากใครที่ชื่นชอบ ว่านหางจระเข้ ก็อยากจะแนะนำเลยค่ะ Beauty Cottage ALOE VERA PURIFYING ไปลองทดสอบกลิ่นใน Shop ก่อนได้นะคะ แต่เราว่ามันหอมดี เลิฟเลยยยย เอาแฟนเพจมาฝาก เผื่อเพื่อนๆ กันด้วย https://www.facebook.com/beautycottageshop/
0
July 3, 2017