รวมธนาคารรับจำนองบ้านดอกเบี้ยไม่แพง อนุมัติไว แถมผ่อนสบาย!

การจำนองบ้านนั้นนับว่าเป็นหนึ่งในการขอกู้ยืมเงินรูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะหากคุณมีบ้านที่เป็นของคุณเอง การจำนองบ้านก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย แถมการจำนองบ้านก็ยังทำให้คุณได้เงินมาในจำนวนที่มากพอสมควร และก็มีหลายๆ ธนาคารหรือผู้ให้บริการที่
รับจํานองบ้าน
ในดอกเบี้ยที่ไม่สูงจนเกินไป ว่าแต่หากเราต้องการจะจำนองบ้าน จะมีธนาคารไหนที่รับจำนองบ้าน มีดอกเบี้ยไม่แพง ผ่อนสบาย แถมอนุมัติไวบ้าง ตามไปอ่านกันในบทความนี้เลย



ศรีสวัสดิ์
เชื่อว่าหากพูดถึงเรื่องการกู้เงิน หลายๆ คนก็จะต้องนึกถึงศรีสวัสดิ์กันอย่างแน่นอน ซึ่งที่นี่ก็รับจํานองบ้านด้วยเช่นกัน โดยข้อดีหลักๆ ที่เห็นได้ชัดอย่างมากเลยก็คือดอกเบี้ยไม่แพง สามารถเลือกผ่อนสั้นหรือยาวได้ตามใจคุณเลย แถมยังสะดวกมากๆ เพราะมีกว่า 5,000 สาขาทั่วประเทศให้คุณได้เลือกไปใช้บริการ ไม่มีการเช็กสลิป และไม่มีการเช็กประวัติการเงิน เรียกได้ว่าเลิศสุดๆ เลยล่ะ

ธนาคารกรุงศรี
รู้หรือไม่ว่าเดี๋ยวนี้ธนาคารเองก็รับจำนองบ้านเช่นกันนะ ซึ่งสำหรับธนาคารที่เราอยากแนะนำก็คือธนาคารกรุงศรี เนื่องจากให้วงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 85% ของราคาประเมินเลยทีเดียว เรียกได้ว่าวงเงินสูงมาก นอกจากนี้ก็ยังมีดอกเบี้ยต่ำ สามารถผ่อนได้สบายเบาๆ และหากคุณเป็นผู้ใช้บัญชีเงินเดือนของธนาคารกรุงศรี ก็จะได้รับส่วนลดอัตราดอกเบี้ยพิเศษปีแรก 0.25% จากอัตราดอกเบี้ยปกติอีกด้วย!

Homebk4cash
ที่ Homrbk4cash ก็เป็นอีกที่ที่รับจํานองบ้านโดยที่ไม่มีการเช็กเครดิตบูโร และไม่จำเป็นต้องมีคนค้ำประกันอีกด้วย โดยอัตราดอกเบี้ยนั้นเริ่มต้นที่เพียง 1% ต่อเดือน หรือ 12% ต่อปี สามารถเลือกผ่อนได้ 2 แบบคือผ่อนชำระเฉพาะดอกเบี้ย หรือชำระทั้งเงินต้นและดอกเบี้ยพร้อมกัน นอกจากนี้ก็ยังอนุมัติไวอีกด้วย

Tisco
อีกหนึ่งธนาคารที่รับจํานองบ้านและมีอัตราดอกเบี้ยต่ำ โดยอัตราดอกเบี้ยนั้นอยู่ที่ 3.75% ต่อปี แถมยังไม่ต้องเสียค่าจดจำนอง หรือค่าประเมิน สามารถโปะบ้านได้ง่ายๆ ผ่าน Mobile Banking และนับได้ว่าเป็นบริการที่ยืดหยุ่นสุดๆ เพราะสามารถถอนเงินโปะคืนได้ ทำให้คุณได้ผ่อนแบบสบายๆ ไม่ต้องเครียด

สำหรับใครที่กำลังหาธนาคารหรือผู้ให้บริการรับจำนองบ้านอยู่ ก็บอกเลยว่าแต่ธนาคารหรือผู้ให้บริการรับจำนองบ้านที่เราได้แนะนำไปนั้นนับว่ามีดอกเบี้ยต่ำ และอนุมัติได้ไม่ยากอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ก่อนจะเลือกจำนองบ้านกับที่ใด ก็อย่าลืมอ่านรายละเอียดเรื่องดอกเบี้ย และการผ่อนชำระก่อนให้ดี และประเมินความสามารถในการชำระเงินด้วยตัวคุณเองเสียก่อน


0
May 6, 2021