เครื่องจ่ายเจลล้างมืออัตโนมัติ เหมาะกับการใช้งานแบบไหนบ้าง

เครื่องจ่ายเจลล้างมืออัตโนมัติ ได้ถูกพัฒนามาจาก เครื่องจ่ายสบู่เหลวอัตโนมัติ ที่ถือเป็นเครื่องที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ปัจจุบันเนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคไวรัส ทำให้การล้างมือเป็นเรื่องจำเป็นมากที่สุดเรื่องหนึ่ง เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์อัตโนมัติเลยได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในที่สาธารณะ โดยอย่างยิ่งยุคที่เรากำลังเข้าสู่สังคมที่ลดการสัมผัส แต่การจะใช้สบู่ร่วมกัน หรือกดเจลล้างมือร่วมกับผู้อื่นนั้น อาจเป็นเรื่องที่ทำให้หลายคนไม่สบายใจกับการรักษาสุขภาพอนามัยของตนเองในการใช้ของเหล่านั้นร่วมกับผู้อื่น ดังนั้นเครื่องจ่ายเจลล้างมืออัตโนมัติจะช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับการล้างมือเบื้องต้นได้เป็นอย่างมาก เพราะหากมือเราสกปรก ก็จะกลายเป็นที่สะสมของเชื้อโรค แบคทีเรียต่าง ๆ ซึ่งอาจนำไปสู่การติดเชื้อโรคต่าง ๆ ได้อีกมากมาย

เครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์อัตโนมัติ ใช้งานสะดวก เนื่องจากมีลักษณะการทำงานด้วยการจับเซ็นเซอร์ เพื่อให้เจลแอลกอฮอลนั้นไหลลงสู่มือของเราโดยไม่ต้องกด ช่วยให้เราป้องกันเชื้อโรคจากล้างมือได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยหยุดการแพร่กระจายของเชื้อโรคอย่างได้ผล ติดตั้งง่ายช่วยลดความเสี่ยงให้กับทุกคน เหมาะกับที่สาธารณะ ตึกที่มีออฟฟิศส่วนรวม ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล โรงเรียน คอนโดที่พักส่วนรวม หรือที่บ้านก็ดีทั้งนั้น วันนี้จะมาแนะนำการติดตั้งเครื่องจ่ายเจลล้างมืออัตโนมัติ ของตัวอย่างสถานที่ส่วนรวมอย่างทั่วถึง เพื่อความปลอดภัยสูงสุด ความสะอาดอย่างไร้กังวล





1. การใช้งานในตึกสำนักงานส่วนรวม

เพื่อการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อเชื้อไวรัสหลังสิ้นสุดนโยบายให้พนักงานบริษัท Work from home เพื่อทำงานนอกบ้านได้อย่างปลอดภัยสบายใจ แต่ละออฟฟิศควรมีบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมืออย่างทั่วถึง โดยติดตั้งเครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์ที่สามารถจ่ายน้ำยาได้อย่างแม่นยำและสม่ำเสมอ อำนวยความสะดวกให้ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนจับลูกบิดประตูต่างๆ จุดสแกนเข้างาน แล้วต้องเช็ดทำความสะอาดของใช้ส่วนตัวทุกวัน ควรมีการทำความสะอาดแผงกดปุ่มและภายในตัวลิฟต์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพนักงานบริษัท


การใช้งานในห้างสรรพสินค้า

ศูนย์การค้าเป็นสถานที่ที่มีคนใช้บริการหลากหลาย บริเวณที่ควรติดตั้งเครื่องจ่ายเจลล้างมืออัตโนมัติส่วนใหญ่ คือจุดคัดกรองต่าง ๆ ทางเข้าห้างฯ ในห้องน้ำ ติดตั้งบริเวณอ่างล้างมือและในตัวห้องสุขภัณฑ์ เพื่อฆ่าเชื้อโรคบนฝาสุขภัณฑ์ในห้องน้ำก่อนใช้บริการ ติดตั้งในศูนย์อาหาร เพื่อทำความสะอาดมือเบื้องต้นอย่างง่ายก่อนการรับประทานอาหาร อย่างไรก็ตาม ตามจุดที่ถูกสัมผัสเยอะอย่าง เคาน์เตอร์แคชเชียร์ ในลิฟต์ทุกตัว บันไดเลือนก็ควรมีจัดให้มีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ด้วยเช่นกัน มีการตรวจจุดติดตั้งเครื่องเจลแอลกอฮอล์ ตามรอบความถี่ที่กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด เพื่อเติมเจลแอลกอฮอล์ไม่ให้ขาด


การใช้งานในโรงพยาบาล

การติดตั้งเครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์อัตโนมัติ ช่วยรักษาความปลอดภัยจากการใช้งานภายในโรงพยาบาลของคนจำนวนมาก สามารถติดตั้งไว้ตามจุดต่าง ๆ เพื่อทำความสะอาดอย่าง Deep Cleaning ทั่วพื้นที่ตั้งแต่ทางเข้า จุดคัดกรอง รวมไปถึงจุดบริการแต่ละแผนก หน้าห้องตรวจผู้ป่วย หน้าห้องฉุกเฉิน ในห้องคนไข้ เพื่อเน้นเรื่องการดูแลใส่ใจสุขภาพอนามัยที่ดี ปลอดภัยจากการสะสมเชื้อโรคชนิดต่าง ๆ หรือปรับใช้เป็นน้ำยาฆ่าเชื้อก็สามารถทำได้เช่นกัน

การใช้งานในโรงเรียน

เพื่อยกระดับมาตรฐานของความสะอาดและความปลอดภัยโรงเรียน ควรมีการติดตั้งเครื่องจ่ายเจลล้างมืออัตโนมัติบริเวณตามจุดต่าง ๆ เพื่อช่วยกันหยุดยั้งไม่ให้ไวรัสแพร่ระบาด ลดการสัมผัสกับตัวเครื่องจ่ายเจลโดยตรง ตั้งแต่จุดคัดกรองทางเข้าของโรงเรียน บริเวณแต่ละชั้นเรียน ห้องที่ใช้เรียนส่วนร่วม บริเวณอ่างล้างมือในห้องอาหาร เพื่อสุขอนามัยที่ดีของนักเรียนระยะยาว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครองมากยิ่งขึ้น


การใช้งานในที่พักส่วนรวม

แต่ละที่พักส่วนรวมควรมีมาตรการดูแลอย่างเคร่งคัด เพราะถือเป็นชุมชนขนาดใหญ่มีผู้อาศัยหลายร้อยจนไปถึงหลักพันคน ต้องทำความสะอาดฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อพื้นที่ส่วนกลางอยู่เสมอ มีบริการจุดวางเจลล้างมือ ติดตั้งเครื่องจ่ายเจลล้างมืออัตโนมัติที่มีพื้นผิวของผลิตภัณฑ์สามารถต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้ ดีไซน์ทันสมัยสามารถปรับให้เข้ากับการออกแบบของแต่ละคอนโดได้ง่าย วางไว้บริเวณจุดคัดกรองเข้าออกโครงการ จุดสแกนนิ้วเข้าตึก ลิฟท์และห้องน้ำส่วนรวม ตู้จดหมาย หรือพื้นที่ส่วนกลาง มีการกำหนดให้พนักงานทำความสะอาดหมั่นเติมเจลแอลกอฮอล์ในตัวเครื่องอยู่เสมอ

การใช้งานในที่อยู่อาศัยส่วนตัว

นอกจากดีไซน์ของเครื่องจ่ายเจลล้างมืออัตโนมัติ ที่สวยงามทันสมัยแล้วยังเหมาะกับไลฟ์สไตล์บ้านของคนรุ่นใหม่ ที่เน้นความสะดวกสบาย ยังสามารถใช้งานได้ง่ายด้วย ช่วยให้บ้านดูดีขึ้นมาทันที เหมาะกับครอบครัวที่มีจำนวนสมาชิกหลายคน หรือครอบครัวที่มีคนเข้าออกที่บ้านเป็นประจำ เพราะเครื่องจ่ายเจลแอลกอฮอล์อัตโนมัติ เน้นความสะดวกสบายในการทำความสะอาดมือก่อนเข้าบ้าน ไม่ว่าจะเป็นกลอน ลูกบิดประตูที่บ้าน ปุ่มสวิตซ์ไฟ รีโมทแอร์ โต๊ะกินข้าว ที่จับประตูตู้เย็น แถมสามารถปรับใช้ใส่สบู่ในห้องน้ำ หรือใส่น้ำยาล้างจานในครัวได้อีกด้วย

พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกร่วมกับผู้อื่น ส่งผลต่อโอกาสเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด ทุกสถานที่ส่วนรวมต้องมีการบริการจัดเตรียมแอลกอฮอล์ล้างมือสำหรับผู้ที่มาใช้บริการ เนื่องจากเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการป้องกันไวรัสด้วยการฆ่าเชื้อจากแอลกอฮอล์ที่ล้างมือ เพื่อป้องกันเชื้อโรคทั้งจากตัวเองแล้วก็สิ่งของที่สัมผัสมาก่อนหน้านี้ได้เป็นอย่างดี เราขอเสนอเครื่องจ่ายเจลล้างมืออัตโนมัติของ Dr. Faucet https://lazada.co.th/products/i984610082.html ติดตั้งได้ทุกที่ ติดตั้งง่ายใช้ได้ทันที การทำงานเพียงแค่ยื่นมือไปที่ระยะเซนเซอร์เครื่องจะหยดเจลอัตโนมัติ ซึ่งปริมาณเพียงพอต่อการล้างมือที่สะอาด แถมผู้ใช้ไม่ต้องสัมผัสเครื่องโดยตรง ทำให้ปลอดเชื้อโรค และถูกสุขลักษณะ ไม่จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้า ใช้ระบบอินฟาเรดในการทำงานอัตโนมัติ ดูแลรักษาง่าย คุ้มค่าแก่การใช้งาน


ปรับปรุงล่าสุด March 22, 2021
0
March 22, 2021