บอกลาปัญหากระดูก เสริมด้วยแคลเซียมจากข้าวโพด แคล-ที





เมื่อเข้าสู่วัยสูงอายุ มักจะมีอาการปวดหลัง ปวดเอว ปวดตามข้อกระดูก อาการเหล่านี้มีสาเหตุมาจากการสลายของมวล
กระดูก การเสื่อมสลายของโครงสร้างภายในกระดูก หรือก่อให้เกิดโรคกระดูกพรุนทำให้กระดูกมีความเปราะบาง ส่งผลให้กระดูกมีความแข็งแรงน้อยลง จึงเสี่ยงกับการเกิดกระดูกหัก บาดเจ็บได้ง่าย
ดังนั้นการป้องกันภาวะกระดูกพรุนที่มีประสิทธิภาพ ควรเริ่มตั้งแต่อายุยังน้อย หรืออายุก่อน 40 ปี โดยการรับประทานอาหารบำรุงกระดูก และเสริมแคลเซียมให้เพียงพอ แต่การเสริมแคลเซียมต้องปลอดภัยต่อร่างกายด้วย
เราขอแนะนำ แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต พลัส แมกนีเซียม เป็นแคลเซียมจากข้าวโพด ที่มีคุณสมบัติพิเศษดังนี้
1. แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต พลัส แมกนีเซียม ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กระดูก และยับยั้งการสลายตัวของกระดูก
2. แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต พลัส แมกนีเซียม จะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในกระดูก และกระดูกอ่อน รวมทั้งสร้างน้ำไขข้อ ไปพร้อมกัน เสริมสร้างกระดูกและข้อให้แข็งแรง ป้องกันโรคข้อเสื่อม
3. แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต พลัส แมกนีเซียม แตกตัวและละลายได้ดีในน้ำ จึงไม่หลงเหลือหินปูนให้ตกตะกอนหรือสะสมเกาะตามอวัยวะต่างๆ ของร่างกาย และไม่ทำให้ท้องผูก
4.แคลเซียม แอล-ทรีโอเนต พลัส แมกนีเซียม ดูดซึมได้ดีมากด้วยตัวเอง ไม่ต้องพึ่งกรดในกระเพาะอาหารช่วยในการละลาย จึงรับประทานก่อนหรือหลังอาหารก็ได้ ดูดซึมได้มากกว่าแคลเซียมอื่นถึง 6 เท่า
แคลเซียมจากข้าวโพด แอล-ทรีโอเนต พลัส แมกนีเซียม จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับการบำรุงกระดูกให้แข็งแรงสิ่งที่มาจากธรรมชาติ นี่แหละที่เหมาะสมกับร่างกายคนเรา



หากท่านใดสนใจสินค้าหรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม
สามารถติดตามความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกับเราได้ที่
https://www.cal-t.com/cal-t-พลัส-แมกนีเซียม/








0
September 18, 2020