ใครว่าอยากฟันขาวต้องฟอกฟัน นี่เลย! 5 ยาสีฟันฟันขาว ลดกลิ่นปาก

เชื่อว่าหลายๆ คนที่มีปัญหาฟันไม่ขาวหรือฟันเหลืองคงเคยคิดอยากจะฟอกฟันกัน เพราะเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดแถมยังเห็นผลได้ดี แต่ด้วยความที่การฟอกฟันนั้นมีราคาที่ค่อนข้างสูงบางคลินิกราคาเป็นหลักหมื่นก็มีแถมยังต้องมาทรมานตอนฟอกอีก เนื่องจากอาจมีอาการเสียวฟันร่วมด้วยขณะฟอก ในปัจจุบันหลายๆ บริษัทที่ผลิตยาสีฟันจึงได้คิดค้นสูตรยาสีฟันฟันขาวและลดกลิ่นปากขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนที่อยากฟันขาวและอยากมีกลิ่นปากหอมสดชื่น ในบทความนี้เราจึงขอแนะนำ 5 ยาสีฟันฟันขาว ลดกลิ่นปากที่จะทำให้คุณมีฟันขาว หมดปัญหาเรื่องกลิ่นปากในราคาไม่แรง


1. Colgate Optic White Plus Shine

คุณสมบัติ: ช่วยให้ฟันดูขาวแถมมอบความเงางามให้กับฟัน โดยเจ้าตัวคอลเกต อ๊อฟติค ไวท์ พลัส ชายน์นี้ยังเคลมอีกว่าจะเห็นผลภายในหนึ่งสัปดาห์ นอกจากนี้ยังช่วยขจัดคราบที่ฟันโดยไม่ทำลายสารเคลือบฟันต่างๆ เพราะเขามีส่วนผสมของสาร Whitening Accelerators ที่ช่วยขจัดคราบได้ดี แล้วก็ยังมี Micro-Crystal Particles ที่ช่วยให้ฟันเงางาม วิธีใช้ก็แสนง่ายเพียงแปรงฟันด้วยคอลเกต อ๊อฟติค ไวท์ พลัส ชายน์เป็นเวลา 2 นาที และควรแปรงหลังมื้ออาหารทุกมื้อและก่อนนอนเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน อย่างไรก็ตามยาสีฟันนี้มีข้อควรระวังตรงที่มีสาร Sodium Monofluorophosphate อยู่ด้วย เพราะหากได้รับในปริมาณมากเกินไปจะทำให้ระบบทางเดินอาหารและผิวหนังระคายเคืองได้
ราคา: 129 บาท / 100 กรัม

2. Darlie Expert White

คุณสมบัติ: ให้ความรู้สึกสะอาดและให้ความสดชื่นยาวนาน อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการช่วยป้องกันโรคต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นในช่องปากและช่วยให้คราบต่างๆ ไม่กลับมาเกาะตัว ซึ่งตัว Darlie Expert White นี้จะเน้นในเรื่องของสุขภาพช่องปากและความสะอาดค่อนข้างมาก เพราะนอกจากการจะมีฟันที่ขาวแล้วก็ควรมีสุขภาพช่องปากที่ดีด้วย
ราคา: 145 บาท/ 120 กรัม


3. Glister Multi-White Tea
คุณสมบัติ: ยาสีฟันนี้เป็นยาสีฟันฟันขาว ลดกลิ่นปากตัวดังอีกตัวหนึ่ง ซึ่งแบรนด์เองก็มีการเคลมว่าจะช่วยให้ฟันขาวสะอาดโดยไม่ทำลายสารเคลือบฟันที่อยู่บนผิวฟัน ซึ่งส่วนผสมก็ทำมาจากธรรมชาตินั่นก็คือชาขาวที่ผ่านกรรมวิธีการทำให้แห้งโดยวิธีธรรมชาติ ทำให้มีรสชาติไม่แสบลิ้นแถมมีความนุ่มนวลกลมกล่อมให้กลิ่นปากหอมสดชื่นแบบธรรมชาติพร้อมฟันที่ขาวสวยงาม
ราคา: 228 บาท / 200 กรัม



4. Marvis Whitening Mint


คุณสมบัติ: เป็นยาสีฟันดีไซน์สวยสุดเก๋จากอิตาลีที่มีกลิ่นมิ้นท์เป็นเอกลักษณ์และทำให้ลมหายใจของเราหอมสดชื่นหลายชั่วโมง ในส่วนของรสชาตินั้นก็ไม่ค่อยแรงมากนักแต่ค่อนข้างมีกลิ่นมิ้นท์ที่แรงพอสมควร เนื้อยาสีฟันมีความเข้มข้นนุ่มนวลแบบสไตล์ชาวอิตาเลียน สามารถขจัดคราบเศษอาหารได้ดี และยังช่วยให้ฟันขาวสะอาดปราศจากคราบบุหรี่หรืออาหารต่างๆ
ราคา: 425 บาท/ 85 กรัม

5. Crest 3D White Glamorous White Teeth

คุณสมบัติ: ยาสีฟันฟันขาวและลดกลิ่นปากอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเช่นกัน แบรนด์นี้อ้างว่าสามารถทำให้ฟันขาวได้ภายใน 1 วัน และยังขจัดคราบได้มากถึง 90% ในเวลาเพียง 5 วันเท่านั้น นอกจากนี้ก็ยังมีสาร Fluoride เคลือบให้ฟันแข็งแรง ไม่ทำให้ฟันผุและป้องกันคราบหินปูนต่างๆ อีกทั้งยังทำให้ลมหายใจสดชื่น ลดกลิ่นปาก ซึ่งหากใครต้องการให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนก็ควรใช้คู่กับแผ่นแปะฟันขาวของแบรนด์
ราคา: 450 บาท/ 116 กรัม


ยาสีฟันฟันขาวลดกลิ่นปากนั้นมีให้เลือกมากมายหลายแบรนด์ ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละคนว่าต้องการคุณสมบัติ กลิ่น หรือรสชาติแบบใด เช่น สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายหรือฟันบอบบางก็ควรเลือกยาสีฟันที่ส่วนผสมมาจากธรรมชาติ หรือถ้าใครชอบที่ดีไซน์ก็เลือกจากรูปลักษณ์ของแบรนด์ก็ได้เช่นกัน

ปรับปรุงล่าสุด March 25, 2020
0
March 25, 2020