สิ่งที่ควรรู้ก่อนทำศัลยกรรมตกแต่งหน้าอก

สุขภาพ ความงาม



การทำศัลยกรรมหน้าอก ถือเป็นการศัลยกรรมตกแต่งที่เป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ เพื่อเพิ่มความมั่นใจ และเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดี จะแต่งกายด้วยชุดแบบไหนก็ดูดีขึ้น แต่สำหรับบางท่านแล้วก็ต้องการจะเสริมหน้าอกให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด เพื่อสรีละที่สวยงามขึ้นตามแบบที่ต้องการ

แล้วมีสิ่งใดบ้างที่ควรรู้ก่อนเสริมหน้าอกแบบธรรมชาติและมีวิธีการเตรียมตัวอย่างไร?

1. ก่อนที่จะเสริมหน้าอกนั้นควรที่จะศึกษาให้ถี่ถ้วนก่อนว่าสถานที่แห่งนั้นมีความน่าเชื่อถือหรือไม่ มีรีวิวจากผู้ที่เคยไปทำมาแล้วมากน้อยเพียงใด เพราะความปลอดภัยถือเป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงมากที่สุด

2. ศึกษาขนาดของหน้าอก ซึ่งจะต้องเลือกขนาดซิลิโคนที่พอดีกับโครงสร้างของตัวเรามากที่สุด เพื่อที่จะได้หน้าอกที่ออกมาดูเป็นธรรมชาตินั่นเอง นอกจากนี้ยังรวมไปถึงรูปทรง ประเภทของซิลิโคน และวัสดุที่นำมาเสริมด้วย ซึ่งในขั้นตอนนี้จำเป็นต้องปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วยว่า มีคำแนะนำอย่างไรให้หน้าอกเหมาะสมกับขนาดตัวที่สุด

3. เตรียมตัวให้พร้อมก่อนการผ่าตัด แน่นอนว่าจะต้องไม่มีโรคประจำตัวหรือโรคร้ายแรงที่จะเป็นอันตรายต่อการผ่าตัด และไม่อยู่ในระหว่างเป็นประจำเดือน เนื่องจากป้องกันการเสียเลือดมากนั่นเอง จะต้องมีการตรวจเช็คร่างกายก่อน งดน้ำ งดอาหาร งดเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ยาบางชนิด เป็นต้น

มั่นใจได้เลยว่า สาวๆ ทุกคนสามารถดูดีขึ้นได้อย่างแน่นอน และในการเตรียมตัวก่อนศัลยกรรมหน้าอกนั้นไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแต่ต้องศึกษาและปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัดเพื่อความปลอดภัย และที่สำคัญการดูแลตัวเองหลังการผ่าตัดก็ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องปฏิบัติอย่างถูกต้องเช่นกัน
ปรับปรุงล่าสุด April 14, 2020
0
March 18, 2020