เมนู กาแฟ สุดครีเอทจากเครื่องทำฟองนม ที่คุณสามารถชงดื่มเองได้

เครื่องทำกาแฟ กาแฟ เครื่องทำฟองนม


เมนู กาแฟ สุดครีเอทจากเครื่องทำฟองนม ที่คุณสามารถชงดื่มเองได้
ใครที่ชอบกาแฟใส่ฟองนมกันบ้าง ไม่ว่าจะเป็นลาเต้อาร์ตสวยๆ หรือความละมุนของกาแฟใส่นม เครื่องชงกาแฟสดของ Nespresso ที่จะเปลี่ยนนมสดธรรมดาให้เป็นฟองนมแสนอร่อยกับ สูตรชงกาแฟ ที่เราเอามาฝากกัน สามารถทำได้เองด้วยนะแค่มีเครื่องทำฟองนม
NICARAGUA SWEET AND CRUNCHY เมนูกาแฟร้อนที่หอมละมุน
เมนู กาแฟสุดครีเอทที่ได้ทั้งความครันชี่และความหอมเข้มจากกาแฟ วิธีทำให้เตรียมฟองนมไว้ แล้วใส่ไซรัปหรือน้ำเชื่อมกลิ่นกล้วยลงไปในแก้ว จากนั้นเทฟองนมใส่ลงไปในแก้วที่มีไซรัปจนถึงขอบปากแก้ว จากนั้นชงกาแฟ Master Origin Nicaragua ใส่ลงไปในแก้ว แล้วโรยด้วยธัญพืชหรือคอนเฟลก ดื่มในขณะที่กาแฟยังร้อน ๆ จะได้รสสัมผัสที่แตกต่างจากกาแฟที่คุณคุ้นเคยจนต้องหาโอกาสชงดื่มบ่อย ๆ อย่างแน่นอน
สูตรชงกาแฟ COLOMBIAN PASSIOCCINO เมนูกาแฟที่หอมกลิ่นเสาวรส
เติมความสดชื่นให้กับกาแฟของเรา ด้วยการเตรียมน้ำเสาวรสหรือนมเปรี้ยวกลิ่นเสาวรส 1 ช้อนโต๊ะ ใส่ในแก้วคาปูชิโน่ แล้วชงกาแฟแคปซูล Master Origin Colombia จากเครื่องชงกาแฟสดรุ่นใดก็ได้ของ Nespresso ลงไปในแก้ว แล้วทำฟองนมจาก เครื่องทำฟองนม Aeroccino ของ Nespresso จากนั้นตักเอาเฉพาะฟองนมมาใส่ในแก้วกาแฟที่เตรียมกาแฟไว้และเติมเนื้อเสาวรสประมาณ 1-2 ช้อนชาวางลงบนฟองนม ทั้งหอมและสดชื่น
เมนู INDONESIA DISCOVERY
กาแฟแก้วนี้มาจากอินโดเนเซียที่ทั้งหอมช็อกโกแลตพร้อมกาแฟ เริ่มจากการเทน้ำเชื่อมช็อกโกแลตลงในแก้ว จากนั้นปั่นฟองนมในปริมาณเท่ากันกับสูตรกาแฟลาเต้ มัคคิเอโต้ แล้วเทลงในแก้วน้ำเชื่อม ชงกาแฟแคปซูล Master Origin Indonesia จากเครื่องชงกาแฟรุ่นใดก็ได้ของ Nespresso หากใครที่ใช้เครื่อง LATTISSIMA TOUCH ก็สามารถทำฟองนมได้จากภายในตัวเครื่องได้เลย สะดวกไม่ต้องเตรียมฟองนมจากเครื่องแยกต่างหาก โดยการชงกาแฟลงในถ้วยที่เตรียมฟองนมไว้แล้วแล้วสับช็อกโกแลตอย่างละเอียดโรยลงไป หรือใครอยากได้รสชาติที่หอมหวานจากช็อกโกแลตเพิ่ม ก็นำช็อกโกแลตไปแช่ตู้เย็นให้แข็งก่อน แล้วจึงหักเป็นช็อกโกแลตชิ้นเล็ก ๆ ผสมกาแฟ นมและน้ำเชื่อมก่อนดื่มก็ได้เช่นกัน

เมนูสุดครีเอท MILK AND SPICE ICED COFFEE
หลายคนได้ฟังชื่อเมนูนี้แล้วอาจจะรู้สึกแปลกใจนิด ๆ ว่าใช้พริกเข้ามาเป็นสูตรในการชงกาแฟหรือเปล่า จริง ๆ แล้วไม่ได้ใช้พริกแต่ใช้ผงอบเชยส่วนผสมที่ให้รสชาติที่ร้อนเหมือนกัน เริ่มจากการเตรียมกาแฟแคปซูล Ristretto Decaffeinato หรือ Ristretto รสใดก็ได้จากเครื่องทำกาแฟสดของ Nespresso ใครชอบหวานก็เติมน้ำตาลเพิ่มเข้าไปได้ เตรียมฟองนมแล้วเทนมลงไปในกาแฟที่มีน้ำแข็งบดอยู่และราดด้วยฟองนม จากนั้นโรยหน้าด้วยผงอบเชย ใครจะเพิ่มช็อกโกแลตชิปด้วยก็ได้

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเมนูกาแฟ สุดครีเอทที่คุณสามารถชงดื่มเองได้จากทำเครื่องฟองนม หากใครอยากลิ้มลองรสชาติที่แปลกใหม่และอยากลองครีเอทเมนูกาแฟ ลาเต้ ด้วยตัวคุณเองบ้างสามารถเป็นเจ้าของเครื่องทำฟองนมของ Nespresso ได้ที่ https://www.nespresso.com/th/th/aeroccino-accessories-collection และยังมีสูตรชงกาแฟอีกหลายสูตรที่น่าลิ้มลอง
0
January 8, 2020