8 แอปพลิเคชันที่ควรมี บอกลาปัญหาการหลงทางไปได้เลย




ใครหลงทางบ่อยๆ
พี่ โปรโมชั่น แนะนำ
ต้องมีแอปเหล่านี้ติดไว้ล้าววว








1.Google Maps



พี่ promotion คงไม่ต้องแนะนำอะไรมากกับแอปพลิเคชันนี้ที่หลายคนคุ้นเคยกันดี เพราะแอปตัวนี้เป็นที่นิยมอย่างมาก นอกจากจะช่วยบอกเส้นทางแล้ว ยังบอกข้อมูลของการจราจรได้อีกด้วย ช่วยคำนวณระยะทางในการเดินทาง รวมถึงเส้นทางต่างๆ ที่จะช่วยให้ไปถึงจุดหมายได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ถือเป็นอีกหนึ่งแอปที่บอกเลยว่า ต้องมีติดไว้จริงๆ เด้อ







2.Nostra Map Thailand



แอปตัวนี้สามารถบอกข้อมูลรายละเอียดการเดินทางในประเทศไทยได้อย่างครบถ้วน เพียงแค่ผู้ใช้ใส่จุดที่ตนเองอยู่และใส่จุดหมายที่เรากำลังจะไปเท่านี้ก็เรียบร้อย และที่สำคัญแอปตัวนี้ยังบอกถึงการจราจรของเส้นทางนั้นๆ ทุกๆ 5 นาทีให้ผู้ใช้ทราบอีกด้วย เรียกได้ว่าช่วยเซฟเวลาได้เยอะเลยทีเดียว







3.Here We go



เป็นแอปที่ใช้งานง่าย สะดวกสบาย มีระบบ GPS บอกเส้นทางให้ผู้ใช้งานได้ไปถึงที่หมายที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญผู้ใช้สามารถใช้งานแอปตัวนี้ในขณะที่ออฟไลน์ได้อีกด้วย เรียกได้ว่ามีประโยชน์สำหรับการเดินทางที่ควรมีติดเครื่องไว้จริงๆ







4.OsmAnd



แอปพลิเคชันสำหรับการเดินทางและนำทาง ซึ่งสามารถหาจุดหมาย ที่อยู่ และวัตถุต่างๆ บนแผนที่ โดยที่ตัวเครื่องไม่ได้เข้าถึงอินเทอร์เน็ต และแอปตัวนี้ยังอัปเดตแผนที่อยู่เป็นประจำอีกด้วย ช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าใจและเดินทางไปยังจุดหมายที่ไม่คุ้นเคยได้อย่างสะดวกสบาย



ขอบคุณ เพจ Phathavie Organic ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ
เพื่อการ
ปลูกผม ด้วยวิถีธรรมชาติ








5.Navmii



แอปชั้นนำระดับโลกที่มีผู้ใช้งานมาก ซึ่งจะช่วยนำทางในทุกๆ ประเทศ และใช้แผนที่ได้ฟรี ซึ่งแผนที่ที่ใช้ในการบอกเส้นทางนั้นสามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต พร้อมบอกสถานการณ์การจราจร อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น รวมไปถึงการซ่อมถนน







6.MapFactor GPS Navigation Maps



แอปพลิเคชันช่วยนำทาง ตัวแอปจะอัปเดตแผนที่อยู่เสมอ ทำให้ผู้ใช้สามารถค้นหาข้อมูลได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ แถมยังสามารถใช้งานในขณะที่ตัวเครื่องไม่ได้เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้อีกด้วย







7.Sygic



แอปพลิเคชันนำทางสุดทันสมัย ไม่ต้องเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตก็สามารถใช้งานได้ อัปเดตแผนที่ในการนำทางได้ฟรี และมาพร้อมกับฟังก์ชันอัจฉริยะการ์ด 3D ที่มีคุณภาพสูง ใช้งานง่าย หากใช้สำหรับนำทางในการเดินเท้า ก็จะมาพร้อมกับคำแนะนำ บอกได้คำเดียวเลิศมากจ้า







8.Path Guide



สำหรับใครที่ชอบเดินห้างหรือไปช้อปสินค้า ลดราคา บ่อยๆ แอปตัวนี้น่าสนใจสุดๆ เพราะจะช่วยบอกเส้นทางตามสถานที่ต่างๆ และภายในตึก หรือสำหรับใครที่จอดรถแล้วชอบลืมว่าเราจอดอยู่ชั้นไหนกันน้า หมดปัญหานี้ไปได้เลยจ้า เพราะแอปตัวนี้จะช่วยให้เราหาที่จอดรถเจอ ถือได้ว่าตอบโจทย์สุดๆ








สำหรับใครที่ชอบเดินทางบ่อยๆ ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล หรือเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว เดินทางกับเพื่อนหรือออกเดินทางคนเดียว ฯลฯ สิ่งที่พี่ โปร จะแนะนำเลยคือการเตรียมความพร้อมในเรื่องของการศึกษาเส้นทางต่างๆ ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะนอกจากจะช่วยให้เราถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัยแล้ว ยังช่วยเซฟเวลาไปในตัวอีกด้วย แต่สำหรับใครที่กลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน อย่าง หลงทาง การโหลดแอปข้างบนที่เราได้นำมาฝากกัน ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ใช้ในยามฉุกเฉินกันได้จ้า




ปันโปรสรุปให้


-ก่อนออกเดินทาง ควรตรวจเช็กความพร้อม ทั้งสภาพรถยนต์ สัมภาระ และเส้นทางที่จะไปให้เรียบร้อย

-มีแอปดีๆ ติดโทรศัพท์ไว้แล้ว แต่ก็อย่าลืมพก Power bank ติดไปด้วย เผื่อแบตมือถือหมด จะได้ไม่หมดสนุกกันน้าา




ขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก เว็บ ปันโปร

เว็บแจ้งข้อมูล promotions และ สินค้า sale มาให้คุณ





0
January 2, 2020