คุณแม่ควรรู้ ซื้อประกันรถยนต์ยังไงให้ถูก และคุ้มค่า

เรื่องราวของสัญญาประกันภัยถ้าเกิดไม่เคยได้ศึกษาเล่าเรียนมาก่อนนี่บอกเลยว่าบางครั้งก็อาจจะกันได้กล้วยๆเพราะเหตุว่ามันราวกับจะมีอะไรลึกลับซับซ้อนมากอยู่ แต่ว่าสิ่งที่บอกไปนี่ไม่ใช่เรื่องไม่ดีนะคะ มันเงียบงลึกเบื้องหน้าเบื้องหลังที่ดี แต่ว่ามนุษย์เรามักไม่ค่อยรู้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งประกันรถชั้น 1 ฉะนั้นคนใดที่กำลังมองหาว่าจะซื้อ [url=https://money.priceza.com/ประกันภัยรถยนต์]ประกันรถชั้น 1 [/url]มาใช้งาน ชี้แนะให้ทดลองอ่านเนื้อหานี้มองเลยจ้ะ ยืนยันว่าราคา ประกันรถชั้น 1 ที่กำลังเล็งไว้ จะต่ำลงมากระทั่งจำเป็นต้องตกอกตกใจเลยล่ะ


1. เปลี่ยนความป้องกัน ลดเบี้ยประกันลง
ประกันรถชั้น 1 ถึงราคาของมันจะถูกวางแบบมาตามกรมธรรม์เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าเพื่อนฝูงๆทราบมั้ยนะครับว่าออพชั่นต่างๆที่เค้าให้มาเนี่ย พวกเราสามารถเปลี่ยนแปลงได้ พวกความคุ้มครองป้องกันที่พวกเรามีความคิดว่าชาตินี้ไม่มีทางเกิดขึ้นกับตัวแน่นอนก็สามารถลบทิ้งไปได้ เพียงพอความคุ้มครองป้องกันลดน้อยถอยลง เบี้ยประกันก็ถูกลงเป็นเงาตามตัว

2. ซื้อทางออนไลน์ รับรองชั้นไหนๆก็ถูกกว่า
ถ้าหากต้องการตีราคาให้ประกันรถชั้น 1 ที่พวกเรามองหาอยู่นั้นน้อยลงกว่าเดิมอีกล่ะก็ ชี้แนะให้ซื้อผ่านวิถีทางออนไลน์เลยจ้ะ เนื่องจากว่าเว็บที่บริษัทสัญญาประกันภัยเค้าเป็นผู้เปิดขึ้นมานั้น เค้าไม่ต้องเสียค่าบริการต่างๆยังไงล่ะ พอเพียงไม่ต้องผ่านผู้แทนสัญญาประกันภัย ราคาประกันรถชั้น 1 ของพวกเราก็ถูกลง แถมทำเรื่องบนเว็บนี่สบายสุดๆเลยล่ะ

3. ลดลงไปอีกระดับ แม้บอกว่าคนขับเป็นคนใดกัน
ลดเบี้ยประกันภัยกันไปแบบตลอดเลยครับ สำหรับราคาประกันรถชั้น 1 เนี่ย ยิ่งหากพวกเราบอกชื่อคนขับขี่สำหรับเพื่อการทำสัญญาประกันภัยลงไปด้วย จะก่อให้ได้รับส่วนลดมากขึ้นสูงสุดถึง 20% อย่างยิ่งจริงๆ (ขึ้นกับอายุของคนขับขี่) แต่ว่าถ้าหากอุบัติเหตุขึ้นโดยผู้ขับนั้นไม่ใช่คนที่ได้รับการบอกชื่อไว้ล่ะก็ บางครั้งก็อาจจะควรมีค่าชดเชยส่วนแรกจ่ายร่วมไปกับรับรองเค้าด้วยนะ

4. ไม่ผิดเลย หรือเปล่าเคยเคลมเลย หนต่อไปถูกลงแน่ๆ
แน่ๆว่าเมื่อพวกเราทำรับรองกับบริษัทไหนสักที่ไปแล้วพวกเราอาจไม่ได้อยากต้องการจะแปลงเป็นประจำแน่ๆ โดยเหตุนี้เมื่อพวกเราใช้รถยนต์โดยตลอดโดยไม่มีการเฉี่ยวชน หรือเคลมรับรองเลยแม้กระทั้งครั้งเดียวตลอดเวลาหนึ่งปีที่ล่วงเลยไป หรือเคลมจริงแต่ว่ามิได้เป็นคนผิด แบบงี้หมายความว่าความประพฤติดี พี่รับรองเค้าพร้อมจะลดประกันรถชั้น 1 ให้พวกเราสำหรับการต่อสัญญาประกันภัยคราวต่อมาแน่ๆแรง

5. ซ่อมแซมรถยนต์ที่อู่ ถูกกว่าซ่อมแซมห้าง
ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมักยังไม่แน่ใจว่าการซ่อมแซมที่อู่นั้นจะดีจังมั้ย หรือกลัวจะโดนยำใหญ่แปลงอะไหล่รถยนต์รึเปล่า บอกเลยนะครับว่าเรื่องอย่างนี้ไม่มีแน่ๆด้วยเหตุนั้นไม่ต้องกลัว ในสัญญาประกันภัยเค้าจะมีให้เลือกแบบซ่อมแซมอู่กับแบบซ่อมแซมห้าง ซึ่งราคาจะแตกต่างมากมาย 2-3 พันบาทเลยล่ะ ด้วยเหตุผลดังกล่าวถ้าเกิดพวกเราโอเคไว้วางใจที่จะให้รถยนต์ของพวกเราเข้าเคลมรับรองที่อู่ล่ะก็ บอกเลยว่าลดประกันรถชั้น 1 ลงมาได้มากพอสมควรเลย

6. ไม่ดื่มตอนขับ รับการลดราคาไปเลย
มนุษย์เราประพฤติดี ย่อมสำเร็จทดแทนที่ดีกลับมาแน่ๆขอรับ อย่างการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 นี่เค้าก็มีโครงงานปราศจากแอลกอฮอล์ให้พวกเราร่วมด้วย ซึ่งถ้าหากพวกเราแน่ใจว่าจะเป็นคนทำความดี เคารพนับถือกฎกิว่ากล่าวกา ยกย่องกฎจราจร ไม่เมาตอนที่ขับรถยนต์ล่ะก็ เพียงแค่ร่วมโครงงานนี้ก็สามารถรับการลดราคาราคาประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ลงได้มากถึง 10% แล้ว

เป็นไงบ้างกับ 6 กลเม็ดพวกนี้ที่หลบซ่อนอยู่ข้างหลังเบี้ยประกันภัยทุกบาททุกเงินที่พวกเราเคยเสียไป หากได้ทดลองกระทำตามครบหมดทุกข้อนี่บอกเลยว่าลด[url=money.priceza.com/ประกันภัยรถยนต์/ชั้น-1]ประกันรถชั้น 1[/url] ที่จำต้องจ่ายไปได้มากกว่า 1,000 บาทแน่ๆ ซึ่งลองนึกดูสิว่าหากที่บ้านพวกเรามีรถยนต์ 3-4 คัน แล้วทุกคันกระทำตามแนวทางพวกนี้ทั้งสิ้น จะสามารถทุ่นค่าใช้จ่ายไปได้สูงมากมายแค่ไหน ปีๆนึงนี่ดีไม่ดีเป็นหมื่นเลยนะ

กลเม็ดกลุ่มนี้เป็นอะไรที่คนส่วนมากชอบไม่ค่อยทราบ ถ้าเกิดสหายๆเองก็มีความรู้สึกว่าเนื้อหานี้มีคุณประโยชน์ล่ะก็ อย่าเก็บไว้กับตัว ช่วยเหลือกันแชร์ออกไป หรือขั้นต่ำๆก็ส่งให้คนรอบกายพวกเราได้อ่านมอง เผื่อจะช่วยเค้าลดประกันรถชั้น 1 ที่กำลังมองหาอยู่ได้ ซึ่งบอกเลยว่าข้อมูลพวกนี้จะทั้งที่ยังไม่ตายผลดี แล้วก็ช่วยเค้าได้อีกมากเลยล่ะ
0
December 23, 2019