ดูแลผิวหน้าให้ชุ่มชื้นอิ่มน้ำได้ง่าย ๆ ด้วยสเปรย์น้ำแร่

สเปรย์น้ำแร่ ผิวชุ่มชื้น


สเปรย์น้ำแร่ อีกไอเทมที่สาวๆ หลายคนมักจะพกไว้เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเรา หลังจากเผชิญกับมลภาวะ แสงแดดมาทั้งวัน นอกจากจะผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำแล้ว ยังมีสรรพคุณอีก 5 ข้อเลยที่ควรรู้กัน เพราะสเปรย์เป็นอีกขั้นตอนการดูแลผิวหน้า ที่ดีสุดๆ สเปรย์น้ำแร่ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้เซลล์ผิว หน้าใสไร้สิว
โดยมีส่วนผสมของโปตัสเซียมที่เป็นส่วนประกอบสำคัญใน NMF จึงช่วยเพิ่มชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิวได้ ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก และช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้กลับมามีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ด้วยซิลิเซียมที่ถือเป็นคุณสมบัติเด่นของน้ำแร่จาก Vichy
• ช่วยลดความมันส่วนเกิน นอกจากจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคน ผิวหน้าแห้ง แล้วยังเหมาะสำหรับคนผิวมันเป็นสิวง่ายด้วย โดยจะช่วยลดความมันบนใบหน้าและลดความมันระหว่างได้ดี ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวได้
• ช่วยปกป้องแสงยูวี บางรุ่นจะมีส่วนผสมของครีมกันแดดจึงช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีต่าง ๆ ด้วย ดีสำหรับคนที่ต้องเผชิญกับแดดทั้งวัน
• ช่วยปรับสมดุลผิว สำหรับใครที่มีผิวบอบบางไม่แข็งแรงสามารถปรับสมดุลค่า pH ผิวให้แข็งแรงขึ้นได้ โดยจะช่วยให้ผิวหน้าแข็งแขง ไม่แพ้ง่าย และมีสุขภาพดีขึ้นได้ เป็น วิธีดูแลผิวหน้า แบบง่าย ๆ ที่หลายคนเลือกใช้ จะใช้การลงครีมผิวขาวก็ได้นะ
• ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้ผิว สำหรับ ผิวหน้าแห้ง ที่รู้สึกว่าหน้าลอก ง่าย หรือไม่มีชีวิตชีวาการฉีด น้ำแร่ก็ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับผิวได้ โดยจะช่วยให้ผิวอิ่มน้ำและไม่แห้งตึง ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น
• ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้น การฉีด สเปรย์น้ำแร่ หลังแต่งหน้าจะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนทานขึ้นได้ โดยจะช่วยบล็อคเครื่องสำอางไม่ให้หลุดลอกระหว่างวัน และไม่ต้องคอยเติมหน้าอยู่บ่อย ๆ
น้ำแร่เนี่ยนอกจากจะสเปรย์ก่อนแต่งหน้า หลังแต่หน้าแล้ว ก็ยังสเปรย์ก่อนลงครีมลดริ้วรอยใต้ตา ก็ได้นะ ในส่วนของการใช้งานเราควรสเปรย์ห่างผิวของเราประมาณ 15 เซนติเมตร แล้วซับออก หรือพัดให้แห้งก็จะช่วยให้ผิวของเราสวย ชุ่มชื้นนะ เป็น วิธีดูแลผิวหน้า ที่สามารถใช้ได้ผู้ชายและผู้หญิง และใช้ได้ทุกสภาพผิว เพราะมีความอ่อนโยนและปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ต่าง ๆ เช่น น้ำหอม สารกันเสีย สารเติมแต่ง ฯลฯ เป็นบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% ที่ดีสำหรับผิว
0
December 8, 2019