ปัญหาและสาเหุการเกิดสิว





สิวที่มีลักษณะเป็นเม็ดเล็กๆคล้ายกับผื่น มักจะเห่อขึ้นตาม แก้ม หน้าผาก นั่นแหละที่เรียกว่าสิวผด ซึ่งสาเหตุการเกิดสิวผดก็มีอยู่หลายสาเหตุ ไม่ว่าจากปัจจัยภายในหรือภายนอกจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทราบสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดสิวเพื่อหาวิธีรักษาสิวอุดตันและรักษารอยสิวได้อย่างถูกวิธี


นอกจากปัจจัยภายนอกที่ทำให้เกิดสิว ก็มีหลายสาเหตุ เช่น มลพิษจากฝุ่น หรือแม้แต่การล้างหน้าไม่สะอาด โดยเฉพาะสาว ๆ ที่ชอบแต่งหน้า ถึงแม้หน้าจะดูเหมือนสะอาดหลังจากใช้คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางแล้ว แต่ก็ควรใช้โฟมล้างหน้าอีกรอบเพื่อความสะอาดของผิวหน้าลดปัญหาของการเกิดสิวและตัวช่วยสำหรับรักษารอยสิวก็คือ EFFACLAR PURIFYING FOAMING GEL ของแบรนด์ LA ROCHE – POSAY โฟมล้างหน้าแบบเนื้อเจล สูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษ มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว การรักษาสิวอักเสบ ช่วยดูแลผิวได้อย่างตรงจุด ไม่มีส่วยผสมของแอลกอฮอล์ด้วยสูตร Soap – Free, Alcohol – Free, pH 5.5 เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้เป็นผิวแพ้ง่าย


สำหรับผู้ที่ต้องการทำให้สิวหาย ควรหาสาเหตุของการเกิดสิวให้พบ เพื่อหาทางรักษาได้อย่างตรงจุด ผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ประกอบการรักษา ก็ควรตรงกับสภาพผิวของแต่ละคน ซึ่งในปัจจุบันก็มีครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย และครีมที่มีสูตรควบคุมความมัน เกิดมาสำหรับคนที่มีสภาพผิวแตกต่างกันออกไป สำหรับคนที่กำลังมองหาตัวช่วยในการรักษาสิวอักเสบหรือครีมลดรอยสิว อยากให้ลองเปิดใจ ให้กับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ LA ROCHE-POSAY เพราะมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เหมาะกับทุกสภาพผิวหน้า ตรงจุดกับการรักษาสิวโดยเฉพาะ
0
November 21, 2019