เป็นบาริสต้าได้ง่าย ๆ กับนวัตกรรม เครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน

เป็นบาริสต้าได้ง่าย ๆ กับนวัตกรรม เครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน

กว่าที่จะเป็นบาริสต้าได้นั้นจะต้องผ่านการเรียนรู้สายพันธุ์กาแฟ การปลูก การเก็บเกี่ยว การแปรรูปกาแฟสด ตลอดจนการนำเมล็ดกาแฟที่ปลูกได้นั้นมาผสมและคั่วให้ออกมาตามความหอมและรสชาติที่ต้องการ รวมถึงการพัฒนา สูตรชงกาแฟ ให้ได้รับความนิยมโดยมีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง
จะดีกว่าไหมหากคุณสามารถเป็นบาริสต้าได้ด้วยวิธีลัด โดยใช้สูตรสำเร็จวิธีชง กาแฟสด จากทาง Nespresso ที่มีเพียง เครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติ เท่านั้น ไม่ต้องเสียเงินเสียเวลาไปเรียนทำกาแฟให้วุ่นวาย ก็สามารถรังสรรค์รสชาติกาแฟได้เหมือนบาริสต้ามืออาชีพแล้ว
บนเส้นทางลัดของการเป็นบาริสต้าขอแนะนำเครื่องชงกาแฟสำเร็จรูป Essenza Mini Bundle สีแดงสด พร้อมเครื่องทำฟองนม Aeroccino3 ที่จะทำให้คุณเป็นบาริสต้ามืออาชีพได้ง่าย ๆ ด้วยเทคโนโลยี เครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน ที่ให้แรงดันน้ำมากถึง 19 บาร์ และเทคโนโลยีปิดเครื่องอัตโนมัติภายใน 9 นาทีที่คุณไม่ได้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง แถมยังมีขนาดเล็ก กะทัดรัด สามารถวางมุมไหนของบ้านก็ได้ตามความชอบ
นอกจากนี้ยังสามารถทำเมนูกาแฟใน สูตรชงกาแฟ นม ตีฟองหนานุ่มด้วยเครื่องตีฟองนม Aeroccino3 ได้แบบง่าย ๆ อีกด้วย โดยไม่ต้องซื้ออุปกรณ์อื่น ๆ เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นเมนูคาปูชิโน่ ลาเต้อาร์ต หรือเอสเพรสโซ่ มัคคิอาโต้ ก็สามารถทำให้คุณรังสรรค์รสชาติกาแฟออกมาได้ในระดับน้อง ๆ บาริสต้ามืออาชีพเลย
พร้อมกันนี้ยังมีเทคโนโลยีทำความร้อนได้อย่างรวดเร็ว ใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีก็สามารถทำให้คุณได้ลิ้มรสกาแฟได้อย่างรวดเร็วในชั่วโมงที่เร่งรีบ ด้วยสูตรชงกาแฟจาก Nespresso คุณสามารถเลือกกาแฟแคปซูลมาทำการดัดแปลงรสชาติตามที่คุณต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นมาสเตอร์ออริจิน เอธิโอเปีย ที่ให้กลิ่นหอมของดอกไม้ หรือจะเป็นมาสเตอร์ออริจิน อินเดีย ที่ให้ความเข้มข้นร้อนแรงพร้อมกลิ่นเครื่องเทศตามแบบฉบับของกาแฟอินเดีย
ไม่ว่า กาแฟสด ชนิดไหนและแบบใด ทาง Nespresso ก็สรรหามาให้คุณได้ทดลองแล้วจากทั่วทุกมุมโลก ล่าสุดยังมีกาแฟในแบบฉบับคัดสรรจากบาริสต้ามืออาชีพที่เป็นรุ่น Limited Edition ออกมาให้ได้ลิ้มลองอีกด้วย เห็นไหมครับว่าคุณเองก็สามารถเป็นบาริสต้าได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติเพียงเครื่องเดียวเท่านั้น
[url=https://uppic.cc/v/5VP6][img]https://uppic.cc/d/5VP6[/img][/url]
0
October 18, 2019